1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đội hình siêu sao không được dự Euro 2024 gồm những cái tên nào?

Cristian Nguyen

Đa số các đội tuyển được tham dự Euro 2024 đã công bố danh sách sơ bộ của họ trước thềm khai mạc giải đấu tại Đức vào mùa hè này.

Tuyển Anh, được đánh giá là ứng viên số 1 để trở thành nhà vua châu Âu năm nay, vừa công bố danh sách 33 cầu thủ và sẽ phải rút gọn xuống tối đa 26 cầu thủ trước ngày 7 tháng 6.

Nhiều cái tên lớn đã không được triệu tập, bao gồm Marcus Rashford, Jordan Henderson, Dominic Solanke, Reece James, Ben Chilwell, Raheem Sterling và Levi Colwill.

rashford cười
Hàng loạt ngôi sao của các đội tuyển bị loại bỏ 1 cách đầy nuối tiếc.

Tây Ban Nha cũng đã công bố đội hình sơ bộ cho giải đấu mùa hè này. Ba cầu thủ của Premier LeagueRodri, David Raya và Marc Cucurella đều được HLV Luis de la Fuente triệu tập.

Tuy nhiên, hậu vệ của Tottenham Hotspur, Pedro Porro, người có một mùa giải ổn định dưới sự dẫn dắt của Ange Postecoglou, lại không được góp mặt. Cả Pau Torres và Lucas Vazquez cũng bị loại.

Pháp, một cái tên khác được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch, đã không triệu tập 1 trong những cầu thủ đang có phong độ ấn tượng nhất tại Premier League là Michael Olise.

Thay vào đó, HLV Didier Deschamps đã chọn Bradley Barcola và Kingsley Coman.

Và đầu tháng này, Luciano Spalletti đã công bố đội hình của tuyển Ý, trong đó chỉ còn 10 cầu thủ trong số những người đã từng giành chức vô địch Euro 2020 trước Anh.

Destiny Udogie và Manuel Locatelli không được triệu tập, cùng với Ciro Immobile, Matteo Politano, Davide Zappacosta và Moise Kean.

Vậy ai sẽ góp mặt trong đội hình 11 ngôi sao không được tham dự giải đấu mùa hè này?

haaland và <a href=
Odegaard và Haaland là 2 ngôi sao nổi bật nhất trong đội hình phải ở nhà xem Euro 2024.

Thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid, người đã gặp chấn thương đứt dây chằng và sụn đầu gối vào đầu mùa, không ngạc nhiên khi anh bị HLV Domenico Tedesco của Bỉ loại khỏi danh sách.

Ở hàng phòng ngự, Ben White của Arsenal từ chối được gọi lên tuyển Anh, vì vậy anh sẽ góp mặt cùng với Hummels của Đức và Alaba của Áo, người cũng gặp chấn thương đứt dây chằng đầu gối vào năm ngoái.

Tất nhiên, Thụy Điển sẽ vắng mặt tại giải vô địch châu Âu lần này kể từ năm 1996. Do đó, tiền đạo đang gây ấn tượng mạnh Victor Gyokeres của Sporting CP sẽ chỉ có thể theo dõi giải đấu tại nhà.

Ngoài ra, Erling HaalandMartin Odegaard cũng không góp mặt khi hy vọng giành vé dự Euro của Na Uy đã kết thúc sau khi họ xếp sau Tây Ban Nha và Scotland ở bảng A.

Cuối cùng là tiền vệ của Barcelona và Tây Ban Nha, Gavi, 1 nạn nhân khác của chấn thương đứt dây chằng, tạo nên 1 tuyến giữa tài năng.

Bao gồm Michael Olise, tiền vệ cánh đang có phong độ thăng hoa, tiền vệ tài ba Manuel Locatelli và Marcus Rashford của Anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen