1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Tay tôi quá lực': Đối thủ tự hào vì làm gãy mũi Mbappe?

Vanichi

Trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Áo đã kết thúc với chiến thắng 1-0 dành cho Pháp. Vào cuối trận, Danso có tình huống tranh chấp bóng với Mbappe và khiến chân sút người Pháp bị chấn thương.

Mũi của Mbappe đã va vào vai của Danso trong pha bóng này. Sau sự cố đó, Kevin Danso đã có những lời chế nhạo Kylian Mbappe. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên 2 cầu thủ này có những va chạm với nhau.

Mbappe và Danso
Mbappe đã có pha va chạm nguy hiểm với Danso.

Trong một cuộc phỏng vấn vào đầu tháng 6, Danso đã chia sẻ về các cuộc đụng độ với Mbappe khi tiền đạo này còn chơi cho Paris Saint-Germain. Trung vệ người áo nói:

"Tôi cố gắng bắt chuyện với Mbappe trong các trận đấu để khiến anh ấy mất tập trung. Có lần tôi giành được bóng từ Mbappe, sau đó tôi phấn khích rồi hét lên rằng cánh tay của tôi lực quá. Sự mạnh mẽ đó là lý do khiến cậu ấy không thể vượt qua được tôi.

Mbappe chỉ biết gật đầu, sau đó tôi bảo anh ấy thử vượt qua tôi lần nữa, những tình huống như vậy mang lại cho tôi sự tự tin."

Tính đến nay, Danso và Mbappe đã gặp nhau 8 lần trên mọi đấu trường. Tuyển thủ người Pháp đã giành chiến thắng 4 trong 8 lần gặp mặt đó.

Dù Mbappe không thể vượt qua Danso trong trận đấu gần đây nhất, Pháp vẫn giành chiến thắng nhờ bàn phản lưới nhà của Maximilian Wober ở phút 38.

Mbappe hiện đã quyết định không phẫu thuật và được cho xuất viện, cầu thủ 25 tuổi đã bỏ ngoài tai những chỉ định từ bộ phận y tế của tuyển Pháp.

mbappe gãy mũi
Mbappe đã quyết định không phẫu thuật để tiếp tục thi đấu.

Chân sút số một tuyển Pháp sẽ phải đeo mặt nạ bảo vệ mặt trong những trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, khả năng ra sân của anh trước Hà Lan vẫn còn bỏ ngỏ.

Đây chắc chắn sẽ là một thiệt hại rất lớn cho đoàn quân của Deschamps. Hiện tại, tình hình chấn thương của Mbappe vẫn đang được các cơ quan truyền thông trên khắp châu Âu cập nhật liên tục.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi