1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đội trưởng Nacho viết tâm thư 'đẫm nước mắt' chia tay Real Madrid sau 24 năm gắn bó

Jason Todd

Đúng như các thông tin trước đây, Nacho đã chính thức rời Real Madrid dưới dạng cầu thủ tự do.

Real Madrid đã thông báo về sự ra đi của Nacho cách đây vài phút, trong đó chủ tịch Florentino Perez không ngớt lời ca ngợi đội trưởng 34 tuổi như 1 tấm gương cho thế hệ tiếp theo.

Điều này cũng đồng nghĩa Nacho sẽ khép lại hành trình của mình tại Real Madrid sau 24 năm.

Nacho chính thức khép lại hành trình 24 năm ở Real Madrid.
Nacho chính thức khép lại hành trình 24 năm ở Real Madrid.

Nacho tạm biệt Real Madrid

Và trong động thái mới nhất, trung vệ người Tây Ban Nha vừa nói lời chia tay với ngài chủ tịch, HLV Carlo Ancelotti, các đồng đội và người hâm mộ qua bài viết trên Instagram.

“Chào các Madridistas,

Tôi muốn gửi đôi lời đến các bạn, dù thật khó để diễn tả hết tất cả cảm xúc của tôi lúc này. Tôi sẽ chính thức nói lời tạm biệt đội bóng của cuộc đời mình,” Nacho bắt đầu viết.

“Tôi đến đây vào năm 10 tuổi. Sau ngần ấy năm, tôi đã trưởng thành cả về mặt con người lẫn sự nghiệp. Tôi đã học được cách tận hưởng chiến thắng và đối mặt với thất bại bằng tất cả sự nhiệt huyết của mình. 

Cuộc sống của tôi gắn liền với cái tên Real Madrid suốt 25 năm qua, học được những giá trị và cốt lõi của nơi này. Tôi đã dâng hiến cả cuộc đời mình cho Los Blancos.

Giây phút chia tay đã đến, tôi cảm thấy mãn nguyện vì mình đã cống hiến cho mái nhà này trong lẫn ngoài sân cỏ. Khi còn nhỏ, tôi từng mơ được một ngày khoác trên mình tấm áo trắng, sải chân trên Santiago Bernabeu

Và hôm nay, tôi rất vinh dự khi tự mình khép lại cánh cửa giấc mơ đó với chiếc băng đội trưởng trên tay cùng chức vô địch Champions League thứ 15.

Đúng như mong đợi, tôi đã nói lời tạm biệt đội bóng mình yêu trong tâm thế ngẩng cao đầu trên đỉnh cao sự nghiệp. Mất kha khá thời gian để cân nhắc và do dự, nhưng hôm nay tôi mong các bạn hãy hiểu rằng đã đến lúc, tôi cần một trải nghiệm mới cùng gia đình mình.

Cảm ơn các bạn và Real Madrid đã hiểu cho tôi."

Nacho gia nhập học viện Real Madrid năm 10 tuổi.
Nacho gia nhập học viện Real Madrid năm 10 tuổi.
Nacho là 1 trong những cầu thủ thành công nhất của học viện La Fabrica.
Nacho là 1 trong những cầu thủ thành công nhất của học viện La Fabrica.
Nacho cùng Modric là 2 cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất trong màu áo Real Madrid.
Nacho cùng Modric là 2 cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất trong màu áo Real Madrid.

Nacho tiếp tục gửi lời cảm ơn đến các thành viên ở Real Madrid, bao gồm chủ tịch Perez, đội ngũ huấn luyện, các nhân viên, đồng đội và gia đình.

"Gửi lời vị Chủ tịch thân yêu, cảm ơn Ngài đã luôn nâng đỡ và đặt niềm tin cho tôi. 

Gửi đến những người anh em, chúng ta sẽ luôn là những người đồng đội tốt nhé. Chỉ cần nghĩ về mọi người thôi cũng đủ làm tôi cảm thấy hạnh phúc.

Gửi đến Ngài Carlo Ancelotti, ông là người đã giúp tôi vượt lên chính mình. Cảm ơn đã luôn tận tình chỉ bảo, chăm sóc và quan tâm tôi.

Gửi đến các bạn Madridista, sự khó tính lẫn dịu dàng của các bạn là một trong những điều giúp tôi mạnh mẽ hơn, là động lực để tôi trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Cảm ơn các bạn vì tất cả.

Ngoài ra, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến hàng trăm con người đã từng yêu thương và giúp đỡ tôi để có được ngày hôm nay. Các vị huấn luyện viên, đội ngũ y tế, bộ phận truyền thông và marketing cùng tập thể nhân viên câu lạc bộ.. tôi xin gửi 2 chữ CẢM ƠN được viết hoa.

Cảm ơn bố mẹ, vợ và các con, những người thân thuộc đã song hành và không bao giờ rời bỏ tôi. Đôi lần gặp khó khăn trong hành trình chinh phục ước mơ, nhưng bằng tất cả nỗ lực và tình yêu của mọi người đã tạo một Nacho chín chắn và vững chắc. 

Xin gửi lời tạm biệt đến các bạn sau những năm thanh xuân rực rỡ. Từ hôm nay, tôi sẽ là một Madridistas chính hiệu của các bạn đấy!

Nacho Fernandez.”

Nacho gia nhập CLB Al Quadsiah ở Qatar.
Nacho gia nhập CLB Al Quadsiah ở Qatar.

24 năm của sự tận tụy và trung thành, 24 năm của những cống hiến thầm lặng, 24 năm của một tình yêu mãnh liệt. Cuộc hành trình 24 năm như truyện cổ tích của Nacho ở Real Madrid đã đến hồi kết.

Anh rời đi với tư cách là đội trưởng, là cầu thủ giàu danh hiệu nhất lịch sử Real Madrid và là 1 trong những niềm tự hào của học viện La Fabrica.

¡GRACIAS POR TODO, LEYENDA!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd