1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đội tuyển nào mạnh nhất Copa America 2024?

Vanichi

Copa America 2024 là giải đấu có sự góp mặt của nhiều ĐTQG hàng đầu thế giới. Trong số đó, Argentina của Lionel Messi chắc chắn sẽ là tâm điểm.

Với tư cách là nhà ĐKVĐ Copa America 2020 và World Cup 2022, Messi và các đồng đội sẽ là ứng cử viên số một cho ngôi vương tại kỳ Copa sắp diễn ra trên đất Mỹ.

Ngoài Argentina, Brazil và Uruguay cũng được đánh giá là những ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Hãy cùng LangTucCau đi sâu vào từng đội tuyển để có cái nhìn tổng quát về đường đua vô địch Copa America 2024.

Messi
Argentina tiếp tục là ứng cử viên số một cho chức vô địch.

Argentina

Đoàn quân của Lionel Scaloni đang trên đường bảo vệ ngôi vương Copa America. Sau khi thua sốc Ả Rập Xê-út ở trận mở màn World Cup 2022, Argentina chỉ thua thêm 1 trận trước Uruguay vào tháng 11/2023. Ngay sau đó, Messi và các đồng đội đã có chiến thắng 1-0 trước Brazil.

Argentina hiện tại đã không còn quá phụ thuộc vào Lionel Messi. Khi ngôi sao của Inter Miami vắng mặt do chấn thương trong các trận giao hữu hồi tháng 3/2024, La Albiceleste vẫn dễ dàng đánh bại El Salvador 3-0 và sau đó có chiến thắng 3-1 trước Costa Rica.

Copa America có thể là giải đấu cuối cùng của Lionel Messi. Argentina sẽ rất muốn giành chức vô địch để nối dài thành tích vĩ đại cho chủ nhân của 8 Quả bóng Vàng.

Brazil

Brazil đang gặp khó khăn với phong độ không tốt, đặc biệt là sau chấn thương của Neymar hồi năm ngoái. Selecao vẫn có nhiều ngôi sao tấn công khác, nhưng không ai có thể thay thế Neymar.

Endrick
Endrick là niềm hy vọng mới của Brazil.

Tuy nhiên, Brazil đã phát hiện ra một ngôi sao mới là Endrick. Tiền đạo trẻ này được so sánh với Pele, anh đã ghi bàn vào lưới Anh Tây Ban Nha trong các trận giao hữu hồi tháng 3/2024. Endrick đang khẳng định mình là niềm hy vọng mới của những vũ công Samba.

Brazil đang gặp khó khăn, nhưng họ chưa bao giờ thiếu tài năng. Selecao sẽ tiếp tục là đối thủ số một của Argentina tại kỳ Copa năm nay.

Uruguay

Darwin Nunez sẽ là người gánh vác trọng trách ghi bàn cho Uruguay sau Luis Suarez và Edinson Cavani. Tiền đạo đang chơi cho Liverpool đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Argentina.

Anh cũng lập cú đúp vào lưới Bolivia trong trận đấu hồi tháng 11/2023, giúp Uruguay có lợi thế lớn tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực CONMEBOL. Hiện tại, chỉ có Argentina là nhiều điểm hơn Uruguay với 13 điểm sau 6 trận.

Manuel Ugarte và Facundo Pellistri cũng đang dần trưởng thành, Federico ValverdeRonald Araujo đang bước giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Dưới sự dẫn dắt của Marcelo Bielsa, các cầu thủ Uruguay sẽ là kẻ thách thức cho bất cứ đội bóng nào muốn vô địch.

Ngoài 3 đội bóng nói trên, Copa America còn có sự góp mặt của 13 đội bóng khác đến từ 2 liên đoàn là CONCACAF và CONMEBOL. Tất cả sẽ cùng nhau tạo nên một mùa hè sôi động tại Mỹ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi