1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Dominik Szoboszlai nói rõ thời điểm trở lại sau chấn thương gân kheo

Dau Archie

Dominik Szoboszlai đã đặt ra nhiều nghi vấn về việc thi đấu cho Liverpool ở trận gặp Bournemouth, mặc dù tiền vệ này nói rằng mình có thể có khả năng ra sân.

Dominik Szoboszlai
Szoboszlai chưa trở lại sau chấn thương.

Szoboszlai đã phải ngồi ngoài kể từ trận thắng 4-2 trước Newcastle vào ngày 1/1, do dính chấn thương gân khoeo ngay trước khi được thay ra. Do đó, đội trưởng Hungary đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất.

 Curtis Jones và Alexis Mac Allister vừa mới hồi phục xuất phát cùng với Cody Gakpo và Ryan Gravenberch lần lượt ở trận gặp Arsenal và Fulham.

Cả Wataru Endo và Mohamed Salah đều trở về đội tuyển quốc gia, cùng với tình trạng chấn thương ngày càng gia tăng, sự trở lại của Szoboszlai vẫn được nhiều người chờ đợi.

Nói chuyện với Nemzeti Sport sau khi nhận giải Vận động viên của năm của Hungary vào đầu tuần này, cầu thủ 23 tuổi đã cập nhật về thể lực của mình.

Dominik Szoboszlai
Dominik Szoboszlai là vận động viên của năm của Hungary.

Tôi vẫn đang tập luyện không bóng, nhưng tôi sẽ sớm có thể tập luyện đầy đủ một cách cẩn thận. Tôi đang trở nên tốt hơn,” Szoboszlai chia sẻ.

Khi được hỏi liệu có đủ sức khỏe cho chuyến hành quân tới Bournemouth vào ngày 21/1 hay không, anh trả lời: “Có, điều đó là có thể, nhưng chúng tôi không muốn vội vàng bất cứ điều gì.

Tôi thà bỏ lỡ một trận đấu nữa nếu cần thiết, để không bị chấn thương do căng cơ trước đó và có thể thi đấu liên tục.

Không có gì đáng ngạc nhiên, cả cầu thủ và câu lạc bộ sẽ thận trọng khi nói đến sự trở lại của Szoboszlai, nhưng hy vọng Szoboszlai sẽ đủ sức khỏe để chơi ở Vitality Stadium.

Dominik Szoboszlai
Dominik Szoboszlai có thể thay thế Mohamed Salah?

Trong khi Jurgen Klopp vẫn có một số lựa chọn để xoay vòng ở hàng tiền vệ và hàng tấn công, thì ngôi sao người Hungary được dự kiến ​​​​sẽ thay thế vị trí Salah trong thời gian Cúp các quốc gia châu Phi diễn ra.

Szoboszlai nói: “Nếu câu hỏi là liệu tôi có chơi ở cánh hay không thì câu trả lời của tôi là có thể và tôi sẽ chơi ở bất kỳ vị trí nào cần.

Chúng tôi vẫn chưa nói về nhiệm vụ của tôi khi Mohamed Salah vắng mặt, điều quan trọng bây giờ là tôi có thể trở lại thi đấu càng sớm càng tốt.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie