1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đồng đội chia sẻ điều 'tệ nhất' khi thi đấu với Lionel Messi

Cristian Nguyen

Matias Rojas đã chia sẻ những cảm giác khi được trở thành đồng đội của siêu sao Lionel Messi tại Inter Miami. Cầu thủ này mô tả đó là một trường hợp “tệ hại” đối với nhiều người.

Cầu thủ người Argentina không phải là người thường la hét với đồng đội trong các trận đấu mà anh tham gia.

Với tài năng, sự tự tin và ảnh hưởng của mình, chân sút 36 tuổi này luôn là một tấm gương đi đầu cho các đàn em noi theo.

messi ăn mừng
Sự hiện diện đơn thuần trên sân của Messi luôn vô tình gây ra áp lực cho các đồng đội xung quanh.

Tuy nhiên, sự hiện diện của anh trên sân đã vô tình tạo ra áp lực vô hình đối với những người đồng đội xung quanh.

Nếu không chơi tốt, họ sẽ cảm thấy như đang đối mặt với sự "bơi hoặc chìm" hoặc như đang trải qua những khoảnh khắc khó khăn nhất cuộc đời.

Matias Rojas, đã trải qua thử thách đó khi chuyển đến Inter Miami từ Corinthians. Anh đã ghi được 2 bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, cả hai đều là nhờ Messi tạo điều kiện. Rojas đã mô tả chi tiết về cảm giác đó.

Messi ăn mừng
Lionel Messi đang có một phong độ cực kỳ cao trong màu áo Inter Miami.

"Trong trận đấu điên rồ với New York Red Bulls, Messi đã thực hiện 5 đường kiến tạo tuyệt vời cho các đồng đội", Rojas chia sẻ với Deporte Total USA về cảm giác được thi đấu với cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

"Đó là một trọng trách to lớn. Có hai lựa chọn khi chơi cùng anh ấy, đó là bạn có thể chìm hoặc bơi. Theo tôi, anh ấy là người giỏi nhất trong lịch sử.

Bạn có thể chấp nhận thực tế rằng anh ấy không hiểu áp lực bạn đang phải gánh chịu hoặc bạn có thể bỏ qua nó và anh ấy sẽ giải quyết mọi thứ bằng cách riêng của mình.

Việc anh ấy kiến tạo cho tôi ghi bàn thứ hai là điều tôi không ngờ tới, nhưng nó đã giúp tôi cảm thấy mọi chuyện đang diễn ra quá dễ dàng. Bạn phải tận dụng được sự ăn ý đó và tôi cùng các đồng đội đã làm tốt điều đó để mang về chiến thắng.

Chơi bên cạnh Messi giống như con dao hai lưỡi, đôi khi nó có thể trở thành điều tồi tệ nếu bạn không chơi tốt."

Hiện tại, Inter Miami đang dẫn đầu bảng xếp hạng khu vực phía Đông của MLS, với khoảng cách 3 điểm so với đội xếp thứ hai và đang băng băng về đích ở giải đấu năm nay, sau khi giành chiến thắng liên tiếp trong 4 trận.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen