1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đồng tình với Ronaldo, Lukaku 'thả thính' cực ngọt với Ả Rập Saudi

David Nguyen

Tiền đạo thuộc biên chế Chelsea, Romelu Lukaku, đã cho biết anh sẵn lòng tái hợp với Antonio Conte tại Napoli.

Chân sút sinh năm 1993 vừa kết thúc một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn ở AS Roma, nơi anh ghi được 21 bàn thắng sau 47 lần ra sân cho đội bóng thủ đô nước Ý.

Được biết, Lukaku có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 38 triệu bảng Anh trong mùa hè này. 

Chelsea muốn các câu lạc bộ quan tâm đến Lukaku phải trả con số trên nếu muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Bỉ, người từng được ký hợp đồng với giá 97,5 triệu bảng Anh từ Inter Milan vào tháng 8 năm 2021.

Lukaku cho rằng Conte là huấn luyện viên tốt nhất mà anh từng làm việc cùng
Lukaku cho rằng Conte là huấn luyện viên tốt nhất mà anh từng làm việc cùng.

Trong khi đó, Lukaku khẳng định anh luôn nắm quyền quyết định về tương lai của mình, và cho rằng mối quan hệ với huấn luyện viên của một đội bóng sẽ là yếu tố quan trọng đằng sau bước đi tiếp theo của anh.

"Lúc này tôi đã suy nghĩ xong. Tôi biết điều gì sẽ xảy ra", Lukaku nói trong một cuộc phỏng vấn với RTL khi được hỏi về tương lai.

"Nhiều người thích đàm phán bằng cách nói chuyện. Nhưng vì không có một người môi giới bất động sản bên cạnh, nên tôi sẽ tự quyết định về nước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Tôi sẽ đưa ra một lựa chọn và khi giải thích nó, tất cả mọi người sẽ đều đồng tình.

Nghe đây, mỗi khi tôi quyết định ở lại hoặc rời khỏi một nơi nào đó, những yếu tố quan trọng như mối quan hệ với huấn luyện viên, sẽ chứng minh đó là sự lựa chọn đúng đắn.

Điều này giống như việc yêu một người phụ nữ vậy. Nếu chúng tôi không còn hợp nhau nữa, tại sao cứ tiếp tục ở bên nhau?"

Khi được hỏi về huấn luyện viên tốt nhất trong sự nghiệp của mình cho đến nay, Lukaku nhanh chóng trả lời: "Antonio Conte".

Ngoài ra, cựu ngôi sao Inter Milan cũng cho biết rằng anh sẵn lòng gia nhập giải VĐQG Saudi Arabia, nếu không thể đến Napoli vào mùa hè năm nay.

"Tôi đã nói chuyện nhiều lần với Yannick Carrasco về cuộc sống ở Ả Rập. Anh ấy sống trong một khu đô thị, nhưng thực sự bạn sẽ có mọi thứ ở đó", Lukaku chia sẻ.

"Ả Rập Saudi sẽ không khiến tôi thụt lùi. Cấp độ sẽ chỉ tăng lên một mức cao hơn so với mọi người nghĩ. Hiện đang ngày càng nhiều cầu thủ bóng đá đều có xu hướng muốn chơi bóng tại quốc gia Trung Đông này.

Lý do có lẽ cũng vì cách mà các CĐV ở đó trải nghiệm bóng đá. Cơ sở hạ tầng vẫn cần được cải thiện, nhưng tất cả các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đều biết Ả Rập Saudi đang phát triển."

Lukaku sẽ nối tiếp Ronaldo để chinh chiến tại Ả Rập
Lukaku sẽ nối tiếp Ronaldo để chinh chiến tại Ả Rập.

Hãy cùng chờ xem tương lai của Lukaku sẽ diễn biến ra sao ở phiên chợ hè năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen