1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Dortmund phải quên Marco Reus nếu muốn thắng Real

Vanichi

Chức vô địch Champions League chắc chắn sẽ là lời tiễn biệt đáng nhớ của Dortmund dành cho Marco Reus. Tuy nhiên, để vượt qua Real Madrid, Reus và các đồng đội phải có nhiều yếu tố hơn ngoài tinh thần và cảm xúc.

Sự chuẩn bị của Dortmund

Cho đến nay, quá trình chuẩn bị cho trận chung kết C1 của Dortmund đều xoay quanh Marco Reus. Anh là một cầu thủ tài năng nhưng thường xuyên bỏ lỡ các giải đấu lớn vì chấn thương.

Nhiều người hâm mộ trung lập trên toàn thế giới đều hy vọng Reus có thể giành được Champions League cùng đội bóng vùng Ruhr trước khi giải nghệ.

Reus
Chức vô địch Champions League sẽ là lời chia tay đẹp nhất dành cho Reus.

Tuy nhiên, Borussia Dortmund cần nhiều hơn những cảm xúc để đánh bại Real Madrid tại Wembley. Họ cần có đấu pháp hợp lý và một màn trình diễn xuất sắc.

Phong độ gần đây của Dortmund và những trận đấu ở vòng knock-out Champions League đã cho thấy họ là một đội bóng rất khó chịu. Nhưng để vượt qua một đội bóng mạnh như Real Madrid, Reus và các đồng đội cần phải hoàn hảo về mọi mặt.

Sự cân nhắc về Marco Reus

HLV Edin Terzic không nên sử dụng Reus ngay từ đầu, mặc dù nhiều người cho rằng anh xứng đáng được đá chính. Với kinh nghiệm của mình, Reus nên xuất phát từ băng ghế dự bị và giúp Dortmund đứng vững ở nửa sau của trận đấu.

Các cầu thủ như Julian Brandt, Karim Adeyemi, Jadon Sancho và Niclas Fullkrug nên là những người có tên trong đội hình xuất phát của Dortmund.

Điểm yếu của Real Madrid

Hàng thủ của Real Madrid đã bộc lộ điểm yếu trong những trận đấu gần đây. Sự kết hợp giữa Eder MilitaoAntonio Rudiger ở hàng thủ của Real Madrid cũng chưa đạt đến độ ổn định cao, tạo cơ hội cho Dortmund khai thác.

Real
Hàng thủ có thể sẽ là điểm yếu của Real Madrid.

Nếu các chân sút của đội bóng vùng Ruhr chơi tốt, đoàn quân của Edin Terzic hoàn toàn có thể đánh bại Real Madrid để lên ngôi tại Champions League 2023/2024.

Trận chung kết nào cũng có thể được quyết định bằng những khoảnh khắc nhỏ nhất. Dortmund cần tận dụng tốt mọi cơ hội để giúp Reus có lần cuối được hưởng vinh quang.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi