1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Dortmund xứng đáng vô địch Champions League hơn Real Madrid'

Gnoud

Quyết định giải nghệ sau kỳ Euro 2024 của Toni Kroos là một thông tin gây sốc đối với làng túc cầu thế giới, khi mà anh vẫn còn đang trên đỉnh cao phong độ.

Và trận chung kết Champions League 2023/2024 cũng sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến chàng tiền vệ người Đức thi đấu trong màu áo Real Madrid.

Trước khoảnh khắc đáng buồn này, cựu sao của Chelsea, John Mikel Obi bất ngờ lên tiếng chê bai Kroos cùng các đồng đồng đội của anh trong thời gian họ chinh chiến cùng nhau tại Los Blancos.

John Mikel Obi chê bai dàn sao Real Madrid.png
John Mikel Obi chê bai dàn sao Real Madrid.

"Khi bạn thấy những cầu thủ như Toni Kroos, Nacho, Dani Carvajal hay Luka Modric giành tận 5 danh hiệu Champions League thì đúng là bất công," John Mikel Obi nói với Trial Football.

"Theo tôi, những cầu thủ này không phải là những người xuất sắc nhất ở vị trí của họ. Danh hiệu có thể đánh lừa con mắt người xem, và các cầu thủ này thực sự bị đánh giá quá cao so với năng lực thực tế của họ. 

Tôi thậm chí có thể nêu ra 10 cầu thủ tốt hơn khi thi đấu cùng vị trí với những người mà tôi vừa nhắc tên."

Chưa dừng lại ở đó, John Mikel Obi còn cho rằng đối thủ của Real Madrid là "kẻ ăn may", và Borussia Dortmund mới là đội xứng đáng vô địch Champions League.

"Tôi thực sự hy vọng Dortmund sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết," cựu danh thủ 37 tuổi nói tiếp.

"Đội bóng nước Đức là một tập thể mạnh và gắn kết. Lối chơi của họ cũng đa dạng và linh hoạt hơn. Dortmund xứng đáng có được chức vô địch Champions League hơn Real Madrid, đối thủ mà chỉ có những mùa giải ăn may."

John Mikel Obi cho rằng Dortmund xứng đáng vô địch Champions League hơn Real Madrid
John Mikel Obi cho rằng Dortmund xứng đáng vô địch Champions League hơn Real Madrid.

Những phát biểu của John Mikel Obi đang nhận về rất nhiều luồng ý kiến trái chiều, có cả đồng ý và cả chỉ trích. Song, điều này đồng thời sẽ khiến trận chung kết sắp tới càng trở nên đáng xem hơn.

Trong khi Real Madrid đang muốn chinh phục chức vô địch Champions League thứ 15 thì Dortmund lại muốn lên đỉnh châu Âu sau 27 năm chờ đợi. 

Cả hai đều có mục tiêu cho riêng mình, và một trận cầu hấp dẫn chắc chắn sẽ xảy ra vào rạng sáng ngày 2/6, ngay tại SVĐ Wembley, Anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud