1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

ĐT Anh 'bỏ tập' sau chiến thắng trước Serbia tại Euro 2024

Gnoud

ĐT Anh vừa trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Serbia tại Euro 2024, nơi họ giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Jude Bellingham.

Sau khi trận đấu kết thúc, hàng loạt tờ báo lớn của châu Âu đã chỉ trích màn trình diễn nhạt nhòa và kém thuyết phục của thầy trò HLV Gareth Southgate.

ĐT Anh đánh bại Serbia nhờ bàn thắng duy nhất của Bellingham.
ĐT Anh đánh bại Serbia nhờ bàn thắng duy nhất của Bellingham.

Nhằm tránh khỏi những áp lực từ truyền thông, HLV Southgate đã cho các học trò của mình thư giãn và lấy lại tinh thần bằng cách đạp xe dạo quanh khuôn viên Blankenhain, nơi đóng đô của ĐT Anh.

Đây là một trong những hoạt động tập thể mà nhà cầm quân 53 tuổi thường tạo ra cho Tam Sư mỗi khi họ tham dự các giải đấu lớn như Euro hay World Cup.

Thông qua những hình ảnh được công bố, có thể dễ dàng nhận thấy biểu cảm tươi tắn xuất hiện trên gương mặt của nhiều cầu thủ như Harry Kane, Declan Rice, John Stones hay Saka.

Harry Kane vui vẻ đạp xe cùng Pichford và Walker
Harry Kane vui vẻ đạp xe cùng Pichford và Walker.
Bellingham trầm ngâm đạp xe một mình.
Bellingham trầm ngâm đạp xe một mình.
Declan Rice, John Stones và Saka tươi rói dừng lại bên đường.
Declan Rice, John Stones và Saka tươi rói dừng lại bên đường.

Ngay sau buổi thư giãn cần thiết này, các cầu thủ lập tức trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trước Đan mạch vào ngày 20/6.

Màn khởi đầu chiến dịch Euro 2024 của Đan Mạch diễn ra không mấy suôn sẻ khi họ để cho Slovenia cầm hòa 1-1, dù thi đấu áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Tuy vậy, “Danish Dynamite” chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi của thầy trò HLV Southgate. Cả hai từng đụng độ nhau tại bán kết Euro 2020, và ĐT Anh phải mất đến 120 phút mới có thể giành chiến thắng để đi tiếp vào chung kết.

Do đó, trận đấu sắp tới được dự báo sẽ là thức thách lớn nhất dành cho Tam Sư nếu họ muốn tiến sâu hơn tại giải đấu năm nay.

Ngay sau cuộc chạm trán duyên nợ với Đan Mạch, Tam Sư sẽ có 5 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của bảng C gặp Slovenia (ngày 26/6).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud