1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

ĐT Anh mất Harry Kane cùng hàng loạt trụ cột trước trận đấu với Brazil

Gnoud

Harry Kane, Cole PalmerJordan Henderson là ba sự vắng mặt mới nhất trong danh sách hàng loạt chấn thương của ĐT Anh trước hai trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 3.

Tiền đạo của Bayern Munich đã trở lại Anh vào cuối tuần trước để điều trị chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải trong chiến thắng 5-2 trước Darmstadt cuối tuần trước.

Được biết, tình hình của Harry Kane không quá nghiêm trọng nên anh vẫn được triệu tập. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate mới đây tiết lộ rằng học trò của mình khó có thể góp mặt trong 2 trận đấu sắp tới.

Harry Kane Jordan Henderson
Harry Kane, Cole Palmer và Jordan Henderson sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Brazil.

Ngoài ra, Cole Palmer và Jordan Henderson cũng sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với ĐT Brazil. Điều này khiến vị thuyền trưởng của Tam Sư phải than phiền:

"Không Kane, không Henderson và không Palmer cho trận đấu ngày mai. Tôi chỉ có thể nói Cole hay Hendo có cơ hội đến Bỉ cao hơn Kane, cậu ấy vẫn đang bỏ ngỏ.

Chúng tôi có một danh sách dài 40 cầu thủ và 1/3 trong số họ chưa sẵn sàng để ra sân, đây chắc chắn là con số cao nhất mà chúng tôi từng nhận được. 

Kane đang là dấu hỏi lớn cho trận đấu thứ hai trước tuyển Bỉ, còn những cầu thủ khác, chúng ta sẽ biết rõ hơn vào chủ nhật."

Harry Kane chấn thương
Harry Kane gặp chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Darmstadt.

Trước tình hình này, chiến lược gia 53 tuổi buộc phải có những thay đổi trên hàng công. Ollie Watkins và Ivan Toney là hai cái tên sáng giá nhất để thay thế Harry Kane.

Tuy nhiên, HLV Southgate vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc ai sẽ lĩnh xướng hàng công trong trận đấu sắp tới. Ông nói thêm:

"Đây là quyết định mà chúng tôi phải đưa ra vì rõ ràng số 9 là một vị trí quan trọng.

Ollie và Ivan sở hữu những tố chất khác nhau và điều đó còn cần phụ thuộc vào tình hình chấn thương ở các vị trí khác trong đội.

Tôi nghĩ cả hai nhận thức được rằng đây là cơ hội quý giá. Họ đều đang có phong độ tốt và đã có thời gian làm việc cùng chúng tôi.

Tất nhiên, Ollie vừa được triệu tập gần đây và có những màn thể hiện tốt. Cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời tại CLB của mình. 

Còn Ivan, kể từ khi trở lại đội hình Brentford, cậu ấy đã tạo ra sức ảnh hưởng mà chúng tôi mong đợi. Vì vậy, họ là hai chân sút rất, rất giỏi.”

Ollie Watkins và Ivan Toney
Ollie Watkins và Ivan Toney là hai cái tên có thể thay thế Harry Kane.

Đối với Gareth Southgate, chấn thương của các cầu thủ trụ cột là một tổn thất lớn, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để những nhân tố khác thể hiện mình trước khi đến Đức vào tháng 6 tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud