1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

ĐT Đức phải lấy Real Madrid làm gương nếu muốn vô địch Euro 2024!

Jason Todd

Nói về đá cúp, khó có CLB nào dám mạnh dạn khẳng định lì lợm hơn Real Madrid. Vậy nên dễ hiểu nếu nhiều người cho rằng các đội tuyển nên học hỏi Los Blancos nếu muốn nâng cao chức vô địch Euro 2024.

Về phía mình, Antonio Rudiger rõ ràng rất muốn mở rộng bộ sưu tập danh hiệu trong màu áo ĐT Đức tại VCK Euro, sau mùa giải quá thành công cùng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Đóng vai trò không thể thay thế trong chức vô địch La Liga, siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League của Real Madrid, Rudiger hiện đang hướng đến cột mốc mới trong sự nghiệp với Die Mannschaft.

Rudiger vừa trải qua mùa giải 2023/2024 quá thành công cùng Real Madrid.
Rudiger vừa trải qua mùa giải 2023/2024 quá thành công cùng Real Madrid.

Thực tế, ĐT Đức có kết quả rất thất vọng ở các giải đấu lớn gần đây. Không những phải dừng chân sau vòng bảng tại 2 kỳ World Cup gần nhất, những cổ xe tăng còn ngậm ngùi bị loại ở vòng 16 đội Euro 2020.

Là 1 phần của tập thể Real Madrid hùng mạnh, Rudiger hiểu rất rõ ĐT Đức cần phải làm gì nếu muốn gây dựng lại vị thế vốn có ở châu Âu và bóng đá thế giới.

“Bản năng sát thủ,” Rudiger không ngần ngại chia sẻ dù chỉ 1 giây. “Đức và Real Madrid là 2 đội bóng khác nhau. Dù có 1 hệ thống phù hợp với lối chơi của mình, tất cả chúng ta vẫn cần phải có bản năng sát thủ như của Madrid.”

Rudiger thừa nhận ĐT Đức nên có 'bản năng sát thủ' giống Madrid nếu muốn vô địch Euro.
Rudiger thừa nhận ĐT Đức nên có 'bản năng sát thủ' giống Madrid nếu muốn vô địch Euro.

Dù là 1 trong các trung vệ xuất sắc nhất hiện tại với những gì đã thể hiện, Rudiger thừa nhận không quá quan tâm đến những “ánh hào quang” kiểu đó.

“Tôi không nghĩ quá nhiều về điều đó. Nó thay đổi nhanh lắm. Tôi có thể là 2 con người khác nhau nếu so hiện tại với mùa giải năm ngoái. Tôi thật sự không quan tâm quá nhiều về chuyện này,” Rudiger chia sẻ.

Rudiger khẳng định không quá quan tâm đến thành tích cá nhân.
Rudiger khẳng định không quá quan tâm đến thành tích cá nhân.

Trung vệ người Đức cũng không quên dành lời khen cho Toni Kroos - người đồng đội ở Madrid và sẽ chính thức giải nghệ sau VCK Euro 2024.

“Tôi còn gì để nói về Kroos với tư cách là 1 cầu thủ đây. Còn về mặt con người, thành thật tôi đã đánh giá sai anh ấy cho đến khi cập bến Real Madrid. Bây giờ tôi mới hiểu rõ anh ấy là người như nào,” Rudiger nói.

“Kroos là 1 chai trai thật sự tốt bụng, 1 người đàn ông đích thực của gia đình. Anh ấy là một thủ lĩnh điềm tĩnh, không nói nhiều nhưng luôn là người đáng tin cậy trên sân.”

Sau nhiều giải đấu đáng thất vọng, hãy cùng chờ xem liệu ĐT Đức tạo nên chiến tích vĩ đại ở VCK Euro trên sân nhà hay không - đặc biệt khi có sự trở lại của Kroos, cùng sự góp mặt của các tên tuổi mới đầy thú vị và HLV Nagelsmann!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd