1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhận định Al-Ittihad đấu với Al-Hilal: Tiếp tục nối dài mạch thắng lên con số 29?

Jason Todd

Al-Ittihad sẽ trở lại sân nhà và tiếp đón Al-Hilal trong trận tứ kết lượt về AFC Champions League vào lúc 02:00 thứ 4 ngày 13/03.

Trước đó, hai đội đã chạm trán ở trận lượt đi tại Riyadh vào tuần trước. Và các pha lập công của Mitrovic cùng Aldawsari trong hiệp 1 đã giúp Al-Hilal giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà.

Đáng nói hơn, trận đấu vào rạng sáng mai là lần thứ 3 mà hai đội phải đối đầu với nhau chỉ trong 12 ngày, với việc Al-Hilal là đội đã toàn thắng ở 2 trận đấu trước đó.

Al-Hilal đã giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu tứ kết lượt đi.
Al-Hilal đã giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu tứ kết lượt đi.

Về mặt phong độ, Al-Ittihad hiện đang có phong độ không hề tốt ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu gần nhất với Al Akhdoud tại giải VĐQG, nhà đương kim vô địch Saudi Pro League phải rất nhọc nhằn mới có thể giành chiến thắng 2-1 với bàn thắng quyết định của Talal Haji ở phút 83.

Trong khi đó, Al-Hilal lại dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trước Al-Riyadh với các bàn thắng của Ruben Neves, Michael và Mitrovic vào cuối tuần qua. Kết quả này đồng thời giúp gã khổng lồ Ả Rập kéo dài mạch chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên 27 trận.

Thành tích đối đầu và những thống kê quan trọng

Trận đấu tới đây sẽ là lần 157 hai đội gặp nhau trên mọi đấu trường. Và Al-Hilal hiện đang là đội được hưởng nhiều niềm vui hơn trong cặp đấu này với tỷ số chiến thắng 69-51, cùng 36 trận hòa.

Al-Hilal cũng đang bất bại trong 8 lần gần nhất chạm trán với Al-Ittihad và đã thắng trong cả 3 lần gặp nhau ở mùa giải năm nay.

Hơn nữa, Al-Hilal không hề ngại phải thi đấu xa nhà khi vẫn chưa thua bất kỳ trận đấu sân khách nào ở mùa này. Mitrovic cùng các đồng đội đã giành được 12 chiến thắng sân khách gần nhất và giữ sạch lưới 9 trận.

Al-Hilal chỉ thua 1 trận duy nhất trong 14 trận sân khách gần đây tại AFC Champions League, cùng với đó là được 12 chiến thắng.

Ngược lại, Al-Ittihad đang có điểm tựa sân nhà vững chắc với chuỗi 4 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn/trận ở khoảng thời gian này.

Al-Ittihad đang bất bại 10 trận sân nhà gần nhất tại AFC Champions League với 8 chiến thắng và 2 trận hòa.

Al-Hilal là đội nhỉnh hơn trong thành tích đối đầu giữa hai đội.
Al-Hilal là đội nhỉnh hơn trong thành tích đối đầu giữa hai đội.

Dự đoán Al-Ittihad vs Al-Hilal

Những chú báo Ả Rập đã tìm lại mạch thắng vào cuối tuần qua sau 2 trận thua liên tiếp và sẽ tìm cách duy trì thành tích đó. Họ đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, ghi 8 bàn và chỉ 3 lần để thủng lưới.

Tuy nhiên, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 10 lần gặp nhau gần nhất trước đội bóng đến từ thủ đô. Một thống kê rất đáng lo ngại.

Al-Mayouf, Hassan Kadesh, Zakaria Hawsawi và Karim Benzema đã bỏ lỡ trận đấu với Al Akhdoud vì chấn thương, và hiện vẫn đang bỏ ngỏ khả năng trở lại. Trong khi N’Golo Kante sẽ ngồi ngoài vì chiếc thẻ đỏ ở trận lượt đi.

Al-Hilal đang có chuỗi 27 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ có đến 5 trận ghi được 3 bàn thắng kể từ khi bước sang 2024. Tuy vậy, Salem Al Dawsari phải ngồi ngoài trong trận đấu với Al Riyadh và vẫn chưa thể trở lại ở trận đấu đêm nay.

Dự đoán: Al-Ittihad 1-2 Al-Hilal

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd