1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đức bị lên án sau chiến thắng trước Hungary

Vanichi

Sau trận thua 2-0 trước ĐT Đức, HLV Marco Rossi của Hungary đã tỏ ra cực kỳ tức giận với trọng tài Danny Makkelie.

Ông cho rằng vị vua áo đen này đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi công nhận bàn thắng của Jamal Musiala và bỏ qua pha phạm lỗi rõ ràng của Ilkay Gundogan với trung vệ Willi Orban.

Rossi nghi ngờ rằng trọng tài có thể đã thiên vị Đức vì đây là một ĐTQG lớn tại Euro 2024. Nhà cầm quân 59 tuổi chia sẻ thêm:

"Tôi biết ĐT Đức sẽ thắng vì họ là một đội bóng mạnh. Tuy nhiên, họ thắng vì trọng tài đã làm việc quá tệ trong trận đấu này. Tôi thấy Hungary bị xử ép vì là một đội bóng nhỏ. Nếu đối thủ của Đức là Pháp thì chắc trọng tài không bắt ép như vậy đâu."

Gundogane phạm lôi
Marco Rossi cho rằng Gundogan đã phạm lỗi trước khi Musiala ghi bàn.

Hungary hiện tại đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Euro 2024. Họ cần phải thắng Scotland ở trận đấu cuối cùng để có cơ hội lọt vào vòng 16 đội. Nói về cơ hội đi tiếp, Marco Rossi chia sẻ thêm:

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Người hâm mộ Hungary muốn thấy chúng tôi chiến đấu hết mình. Tôi không yêu cầu các cầu thủ của tôi phải thắng hay ghi nhiều bàn, tôi chỉ muốn họ cống hiến hết mình."

Bên kia chiến tuyến, Gundogan lại có cái nhìn khác về pha va chạm gây tranh cãi với trung vệ Hungary. Đội trưởng của tuyển Đức chia sẻ:

"Tôi khá ngạc nhiên khi HLV và các cầu thủ của Hungary lại tức giận về điều đó. Tôi không biết pha va chạm trông như thế nào trên TV.

Tôi đã chơi ở Premier League trong 7 năm và những tình huống như vậy là hết sức bình thường. Nếu bạn coi đó là một pha phạm lỗi, người ta sẽ cười vào mặt bạn."

Gundogan ăn mừng với Hungary
Gundogan cho rằng đó chỉ là một pha va chạm bình thường.

Sau chiến thắng trước Hungary, ĐT Đức có 6 điểm và trở thành đội bóng đầu tiên ở Euro 2024 lọt vào vòng 16 đội. Đây chính là tiền đề để Nagelsmann và các học trò có những tính toán xa hơn tại giải đấu lần này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi