1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đức gặp biến căng trước Euro, hai trụ cột 'động tay động chân' trên sân tập

David Nguyen

Trước khi vòng chung kết Euro 2024 chính thức khởi tranh, nội bộ chủ nhà Đức vừa có biến sau khi hai ngôi sao của cỗ xe tăng xảy ra xung đột gay gắt trên sân tập.

Đoàn quân Julian Nagelsmann sẽ đối đầu với Scotland ở trận khai mạc giải đấu tại sân vận động Allianz Arena.

Trong khi áp lực phải lên ngôi tại sân chơi số một châu Âu trên sân nhà ngày càng tăng, thì căng thẳng cũng vừa xuất hiện ngay trong nội bộ của tuyển Đức. 

Theo tờ Bild, ngôi sao từng khoác áo Chelsea và hiện tại đang thi đấu cho Real Madrid, Antonio Rudiger, đã tham gia vào một cuộc ẩu đả trên sân tập với người đồng đội Niclas Fullkrug.

Cụ thể, sau pha vào bóng khá gay gắt từ Rudiger ở trong một buổi tập, tiền đạo thuộc biên chế Dortmund đã nằm sân và buông lời chửi rủa hậu vệ sinh năm 1993.

Fullkrug và Rudiger suýt tẩn nhau trên sân tập
Fullkrug và Rudiger suýt tẩn nhau trên sân tập.

Tiếp đến, Fullkrug yêu cầu huấn luyện viên thổi còi dừng lại và tiến về phía Rudiger. Khi đó, cả hai suýt chút nữa đã xảy ra tác động vật lý với nhau. 

May mắn thay, trợ lý huấn luyện viên Sandro Wagner kịp thời can ngăn để mọi chuyện không đi quá xa. 

Chưa hết, không khí căng thẳng còn tiếp tục sau giờ giải lao uống nước. Rudiger tiếp tục đi quá giới hạn khi vỗ tay chế giễu Fullkrug.

Wagner sau đó được giao nhiệm vụ làm dịu đi tình hình, trong khi hậu vệ Real Madrid rời buổi tập của đội để chạy bộ cùng huấn luyện viên thể lực.

Tuy nhiên, căng thẳng giữa hai ngôi sao tuyển Đức không kéo dài quá lâu. Cả hai sau đó có những tương tác vui vẻ với nhau trên mạng xã hội.

Fullkrug đã chia sẻ một hình ảnh giữa anh với Rudiger trên trang Instagram cá nhân, kèm dòng chú thích "bước vào tuần lễ Euro". 

Hậu vệ 31 tuổi lập tức trả lời bằng dòng bình luận với nội dung: "Lüüüüückkkkkkkkeeeee" kèm theo biểu tượng trái tim. 

Rudiger và Fullkrug từng chạm trán nhau ở chung kết <a href=
Rudiger và Fullkrug từng chạm trán nhau ở chung kết Champions League.

Đây không phải lần đầu tiên Rudiger và Fullkrug đối đầu với nhau. Cả hai từng chạm trán trong trận chung kết Champions League giữa Borussia Dortmund và Real Madrid. 

Chung cuộc, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 2-0 tại Wembley, đồng thời giành được danh hiệu châu Âu lần thứ 15 trong lịch sử.

Với vụ việc nội bộ vừa qua, có thể nói chuyến hành trình của Đức ở vòng chung kết Euro lần này sẽ còn rất gian nan.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen