1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Đức thua Tây Ban Nha, Muller lập tức tính chuyện giải nghệ

Vanichi

Euro 2024 đã khép lại với nỗi buồn cho người hâm mộ Đức khi đội tuyển quốc gia của họ phải dừng bước ở vòng tứ kết sau thất bại trước Tây Ban Nha. Bàn thắng ở phút 119 của Mikel Merino đã ấn định chiến thắng cho La Roja, chấm dứt giấc mơ vô địch của Die Mannschaft.

Tuy nhiên, nỗi buồn của người hâm mộ Đức còn tăng lên gấp bội khi chính Thomas Muller, một trong những biểu tượng của bóng đá Đức, đã ám chỉ về khả năng giải nghệ quốc tế sau trận đấu.

Muller vs ĐT Tây Ban Nha
Muller đã lên tiếng về việc chia tay ĐTQG Đức sau Euro 2024.

Muller, người đã ra mắt ĐT Đức từ năm 2010 và góp mặt trong đội hình vô địch World Cup 2014, đã có những chia sẻ đầy ẩn ý trong cuộc phỏng vấn với Sky Germany, anh nói: "Đúng vậy, có khả năng cao đây là trận đấu quốc tế cuối cùng của tôi với đội tuyển Đức."

Câu nói của Muller khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Liệu đây có phải là lời chia tay chính thức của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử ĐT Đức?

Với 130 trận đấu và 45 bàn thắng, Muller đã để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo ĐTQG. Anh là một cầu thủ tài năng, giàu kinh nghiệm và luôn là nguồn cảm hứng cho các đồng đội.

Nếu Muller thật sự chia tay ĐT Đức, thì đó sẽ là một tổn thất lớn cho Cỗ xe tăng. Anh là một cầu thủ không thể thay thế, một tượng đài của bóng đá Đức.

Liệu Muller có thực sự giải nghệ quốc tế hay đây chỉ là những lời chia sẻ mang tính nhất thời bị ảnh hưởng bởi cảm xúc sau thất bại trước Tây Ban Nha tại tứ kết Euro 2024?

Tây Ban Nha vs Đức
Trận thua trước Tây Ban Nha rất có thể đã ảnh hưởng đến quyết định của Muller.

Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng một điều chắc chắn là người hâm mộ Đức sẽ rất tiếc nuối nếu phải chứng kiến sự ra đi của một huyền thoại như Thomas Muller.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi