1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Đứng trên Real Madrid, Liverpool bất ngờ có cơ hội '100 năm có 1' để ký Mbappe

David Nguyen

Trong suốt những năm vừa qua, xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid để hiện thực hóa giấc mơ từ thuở nhỏ. 

Tuy nhiên, một bài báo từ Gazzetta dello Sport mới đây khẳng định rằng Liverpool là câu lạc bộ Premier League có cơ hội tốt nhất để chiêu mộ chân sút người Pháp.

Tiền đạo Mbappe giơ ngón tay
Liverpool mới đang là đội nắm lợi thế trong việc theo đuổi Mbappe.

Cầu thủ 25 tuổi đã khẳng định bản thân là một cầu thủ hàng đầu thế giới và anh có thể trở thành một bổ sung cực kỳ đáng tin cậy cho hàng công Liverpool. 

Tính đến hiện tại, Mbappe ghi được 28 bàn thắng trên tất cả mọi mặt trận mùa này. Mohamed Salah liên tục được liên kết với việc rời Liverpool vào hè tới. 

Do đó, The Kop sẽ phải tìm cách thay thế tuyển thủ quốc gia Ai Cập. Việc chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018 được xem là một quyết định khôn ngoan. 

Mbappe được xem là ngôi sao tiếp theo của thế hệ mới và hoàn toàn đủ đẳng cấp để tăng cường sức mạnh tấn công của The Kop. 

Tuyển thủ quốc gia Pháp có khả năng thi đấu linh hoạt ở bất kỳ vị trí nào. Chính vì vậy, Mbappe được xem sự thay thế lý tưởng cho Salah.

Giao kèo giữa Vua Ai Cập và Liverpool còn thời hạn đến mùa hè năm 2025. Và nếu 2 bên không đạt được thỏa thuận, nửa đỏ vùng Merseyside có thể phải đối mặt với áp lực phải bán anh ngay phiên chợ hè tới. 

Trong khi đó, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này và vẫn chưa rõ liệu Liverpool có thể giành được chữ ký của chàng trai sinh năm 1998 hay không.

Đây được xem là một thỏa thuận rất đắt đỏ cho Liverpool, nhất là ở khoản ký hợp đồng. Không rõ The Kop có thể sắp xếp được nguồn tài chính cho thương vụ chiêu mộ nhà vô địch thế giới hay không.

Việc phải cạnh tranh với Real Madrid được cho là không dễ dàng. Do đó, cựu vương Premier League phải đảm bảo giành được tấm vé dự Champions League nếu muốn có cơ hội. 

Trong khi đó, PSG rất cố gắng giữ chân Mbappe và đã đề xuất cho anh một hợp đồng trị giá khoảng 100 triệu euro mỗi mùa. 

Mbappe và Salah
Liverpool nhắm Mbappe để làm phương án thay thế Salah.

Hiện tại, Liverpool đang trả cho Salah mức lương khoảng 20 triệu euro mỗi mùa. Vì vậy, đội chủ sân Anfield sẽ cần cải thiện đáng kể số tiền trên để thu hút Mbappe.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen