1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Được Barca cảnh tỉnh, Real Madrid tránh đi vào vết xe đổ với ngôi sao Brazil

Jason Todd

Real Madrid không muốn mất quá nhiều thời gian để tài năng trẻ Endrick hòa nhập với phòng thay đồ vốn đã đầy sao của CLB.

Endrick, tiền đạo vừa tròn 18 tuổi vào ngày 21 tháng 7, đã rút ngắn kỳ nghỉ của mình để nhanh chóng thích nghi với thủ đô Tây Ban Nha và gây ấn tượng với HLV Carlo Ancelotti trong mùa hè.

Nhìn chung, đây là động thái khá chủ động, trái ngược hoàn toàn tình huống của người đồng hương Vitor Roque tại Barcelona. Và đó cũng là bài học rất lớn cảnh tỉnh cho cả Endrick và Real Madrid.

Tài năng và danh tiếng của Endrick ở Palmeiras đã giúp cậu rộng cửa chuyển đến đội 1 Real Madrid, và bỏ qua giai đoạn phát triển thông thường với Real Madrid Castilla.

Theo AS, Real Madrid quyết tâm tránh lặp lại những sai lầm mà Barcelona đã gây ra với Vitor Roque, người đã phải vật lộn để có thời gian ra sân dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi Hernandez.

Real Madrid không muốn lặp lại 'sai lầm Roque' của Barca với Endrick.
Real Madrid không muốn lặp lại 'sai lầm Roque' của Barca với Endrick.

Dù có tiềm năng vô cùng lớn, nhưng cầu thủ trẻ người Brazil này lại không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân ở đội hình chính và hiện đang tìm cách rời khỏi sân Camp Nou.

Chiến lược của Real Madrid với Endrick là giữ sự cân bằng giữa tận dụng khả năng chơi bóng và giúp cách bên nhanh chóng hòa nhập với nhau.

HLV Ancelotti sẽ có vai trò then chốt trong quá trình phát triển của cầu thủ này, cung cấp cho cậu cơ hội thể hiện khả năng của mình trong khi quản lý quỹ thời gian thi đấu hợp lý cho toàn bộ các cầu thủ.

Trong khi vấn đề thể lực của Endrick, thường được so sánh với những huyền thoại của Real Madrid như Roberto Carlos và Ronaldo Nazario, sẽ được trau dồi dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Antonio Pintus.

Khi Endrick bắt đầu hành trình tại Real Madrid trong chuyến du đấu hè đến Mỹ, mọi ánh mắt chắc chắn sẽ đổ dồn vào sự tiến bộ của cậu.

Với sự hỗ trợ của CLB, đội ngũ huấn luyện và sự quyết tâm của chính mình, Real Madrid tự tin rằng họ có thể tránh “vết xe đổ” mà Barcelona đã gặp phải và thành công trong việc “nuôi dưỡng” ngôi sao trẻ mới nhất của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd