1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Được so sánh với Ronaldo, sao trẻ Real Madrid nói gì?

Jason Todd

Dù phải đợi đến mùa hè để gia nhập Real Madrid, Endrick cho đến nay vẫn không ngừng tạo ra những điểm nhấn cho riêng mình trong làng túc cầu.

Ở tuổi 17, Endrick đã là nhân tố quan trọng giúp Palmeiras lên ngôi vô địch VĐQG Brazil hai lần liên tiếp, cũng như vượt mặt Pele trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Vũ công Samba.

Hơn nữa, việc gia nhập Real Madrid và trở thành đại sứ mới của New Balance đã góp phần giúp tài năng người Brazil còn dần trở nên nổi tiếng hơn. Endrick cũng từng đến thăm đại bản doanh của Los Blancos cũng như dự khán trong chiến thắng của Real Madrid trước Villarreal vào giữa tháng 12 vừa qua. 

Endrick Florentino Perez
Endrick sẽ chính thức gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2024.

Chia sẻ về việc được triệu tập vào ĐTQG Brazil vào tháng 11, Endrick không hề ngần ngại bày tỏ sự phấn khích của mình.

“Với ĐTQG, đó là thời điểm rất quan trọng và vượt ngoài kỳ vọng của em. Một trong số đó là do cả đội đã trải qua khoảng thời gian rất vui vẻ. Em đang đợi được góp mặt ở đội Olympic thì lại nhận được một bức ảnh từ bố.

Giống như em đã từng, em nghĩ mình có thể đi xa hơn và hy vọng sẽ góp mặt trong những trận đấu sắp tới với Anh và Tây Ban Nha.” - Endrick phát biểu.

Endrick Brazil
Endrick là cầu thủ trẻ nhất ra mắt ĐTQG Brazil.

Về mục tiêu với đội U23 Brazil ở Olympic sắp tới, Endrick rất tự tin có thể cùng toàn đội hướng đến những thành công.

“Toàn đội đang thích nghi với trận đấu sắp tới vào ngày 23/01. Em nghĩ đây sẽ là một giải đấu hay và chúng em sẽ giành được tấm vé tham dự Thế vận hội Olympic sắp tới.”

Và thật không quá khó hiểu khi ở tuổi 17, Endrick đã sớm được so sánh với những siêu sao và huyền thoại của làng túc cầu. Nói về áp lực dành cho mình, Endrick nói:

“Có những điều và lời bàn tán đã diễn ra, như so sánh với Pele cũng như gọi là Ronaldo mới. Em muốn chỉ luôn là Endrick và không quan tâm đối với những gì mọi người nhận xét về em.”

Tài năng người Brazil tiếp tục chia sẻ: “Bây giờ em có một trách nhiệm lớn lao, em sẽ phải chịu áp lực khi có thể giúp đỡ gia đình và cũng muốn khuyến khích những người trẻ khác.”

Endrick Brazil
Endrick thích được góp mặt cùng ĐT Brazil tại Copa America hơn Olympic.

Về sự lựa chọn giữa Thế vận hội Olympic và Copa America, Endrick thừa nhận:

“Thế vận hội Olympic là một giấc mơ đối với em. Ngoài ra còn có Copa America, nếu em có đủ sức khỏe và khả năng để có mặt ở đó thì lúc này em không nghĩ đến Olympic.

Nếu em không được triệu tập tham dự Copa America thì em sẽ nghĩ về Thế vận hội. Đầu tiên, em cùng cả đội phải hướng về giải đấu trước Olympic.”

Cuối cùng, Endrick kết thúc buổi phỏng vấn với AS bằng việc chia sẻ về bí mật đằng sau đôi chân của mình: “Em thích tập chân trong phòng gym. Em có đôi chân khỏe sẵn và đó hoàn toàn là do di truyền.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd