1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Dwight Yorke chỉ ra 2 cầu thủ Man United nên chiêu mộ vào mùa hè này

Dau Archie

Cựu tiền đạo Manchester United, Dwight Yorke đã chỉ ra hai cầu thủ mà câu lạc bộ cũ nên chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Đội bóng của Erik ten Hag đã thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống chỉ còn 5 điểm, sau chiến thắng thứ tư liên tiếp tại Premier League trước Luton Town.

Trong khi đó, ở hậu trường, Sir Jim Ratcliffe và INEOS đang tiếp tục thay đổi đội ngũ quản lý cấp cao. Họ đang tìm cách đưa Dan Ashworth của Newcastle United về làm giám đốc thể thao.

Newcastle xác nhận rằng người đàn ông 52 tuổi này đã nghỉ việc và các cuộc đàm phán sẽ diễn ra về khoản phí bồi thường.

Son Heung-min ăn mừng
Son Heung-min sẽ nâng tầm hàng công Man United.

Không rõ Ashworth có thể gia nhập Old Trafford vào đầu mùa hè hay không, nhưng Yorke đã gợi ý hai cái tên mà Quỷ đỏ nên theo đuổi. Ông nói:

"Tôi nghĩ chúng tôi cần một số 9, có thêm một chút kinh nghiệm ở Premier League nữa. Một cầu thủ giỏi như Son, đối với tôi sẽ rất xuất sắc.

Anh ấy không giống Harry Kane nhưng anh ấy vẫn tràn đầy năng lượng và ghi rất nhiều bàn thắng, vì vậy, một cầu thủ như anh ấy sẽ rất thu hút với các đội bóng.

Các câu lạc bộ đều đang cạnh tranh, và để có được những cầu thủ như vậy sẽ rất khó khăn, đặc biệt nếu Man United không giành được suất tham dự Champions League mùa tới."

Ở hàng tiền vệ, Erik ten Hag có thể lựa chọn những cái tên mới trong mùa hè, đặc biệt là Casemiro đang có dấu hiệu sa sút ở mùa giải này.

Frenkie de Jong
Frenkie de Jong phù hợp với Man United?

Yorke cho rằng Quỷ đỏ nên chiêu mộ tiền vệ De Jong của Barca, người được cho là sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Ông tiếp tục:

"Tôi nghĩ việc để De Jong hỗ trợ cho Mainoo sẽ là một sự kết hợp tốt, anh ấy sẽ phù hợp với hàng tiền vệ của Man United. Nếu anh ấy đến, đó sẽ là một sự cân bằng tuyệt vời về tuổi tác.

Tôi không chắc De Jong bao nhiêu tuổi nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ mang những thứ mà chúng tôi cần ở hàng tiền vệ và một chút sáng tạo.

Tôi nghĩ sự kết hợp giữa anh ấy và Mainoo sẽ là một điều tuyệt vời đáng mong đợi trong mùa giải tới."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie