1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Dwight Yorke gợi ý 3 cầu thủ Man United cần chiêu mộ

Dau Archie

Cựu tiền đạo của Manchester United, Dwight Yorke đã đề xuất ba cầu thủ có thể giúp Manchester United trở lại đỉnh cao.

Dwight Yorke
Huyền thoại Man United gợi ý chuyển nhượng cho đội bóng cũ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Yorke đã nêu tên ba cầu thủ mà anh ấy sẽ ký hợp đồng nếu là huấn luyện viên của Man United.

Nếu tôi dẫn dắt Man United và phải ký hợp đồng với 3 cầu thủ, tôi sẽ chọn Victor Osimhen, Leroy Sane và Son Heung-Min.

Tôi cảm thấy United phòng ngự ổn, nhưng họ thiếu các lựa chọn ở hàng tiền vệ. Tôi sẽ không nói rằng câu lạc bộ cần một sự giải tỏa, nhưng họ cần ít nhất sáu cầu thủ mới để làm mới toàn đội. Quá nhiều cầu thủ đã ở đây quá lâu.

Tôi nghĩ Leroy Sane sẽ mang đến cho Man United nhiều lựa chọn ở cánh phải và anh ấy sẽ bổ sung tốt cho Rashford. Victor Osimhen sẽ bổ sung hỏa lực và các bàn thắng, đồng thời anh ấy sẽ hoàn thiện bộ 3 lý tưởng của tôi.

Cần có những lựa chọn ở hàng tiền vệ nhưng tôi đang loay hoay tìm ra cái tên nào nổi bật. Tôi có cảm giác như Man United đã đánh mất bản sắc của mình ở khu vực này trong 18 tháng qua, và tôi lo lắng về việc họ trông mong manh như thế nào."

Các cầu thủ Manchester United
Man United cần cải thiện nhiều vị trí.

Ba cầu thủ kể trên sẽ có giá hơn 300 triệu bảng trên thị trường hiện tại và sẽ thật khó để Ineos sẽ chi số tiền đó cho riêng hàng công trong mùa hè đầu tiên của họ, đặc biệt khi United gặp vấn đề ở mọi vị trí.

Điều đó không có nghĩa là cả ba cầu thủ này sẽ không cải thiện được đội hình hiện tại. Tuy nhiên, Yorke cho rằng United thiếu bản sắc ở hàng tiền vệ là điều chuẩn xác sau khi Casemiro đánh mất phong độ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie