1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Eddie Howe tiếc nuối, nói rõ điều Newcastle xứng đáng được nhận trước Man City

Dau Archie

HLV Eddie Howe cảm thấy đội bóng của ông xứng đáng có được một điểm trước Manchester City sau trận đấu đêm qua.

Eddie Howe trả lời phỏng vấn
Eddie Howe tiếc nuối khi trắng tay trước Man City.

Newcastle dẫn trước trong hiệp một khi Alexander Isak và Anthony Gordon tỏa sáng sau bàn mở tỷ số của Bernardo Silva. Nhưng sự xuất hiện của Kevin De Bruyne trong hiệp hai đã giúp Man City ngược dòng, ấn định kết quả 3-2 ở phút bù giờ.

Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp tại Premier League của Newcastle United, họ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Nhưng Eddie Howe tập trung vào những mặt tích cực sau tiếng còi mãn cuộc.

Tôi cảm thấy chúng tôi xứng đáng có một điểm. Sẽ không có gì là bất công nếu chúng tôi hòa trận đấu này. Vì tất cả những gì chúng tôi đã cống hiến trong trận đấu, vì tất cả những gì chúng tôi đã thể hiện.

Ngay cả khi họ ghi bàn vào cuối trận, tôi đã nghĩ rằng chúng tôi vẫn có khả năng ghi bàn để có kết quả hòa nhưng thực tế đã không xảy ra.” 

Eddie Howe tiếc nuối
Eddie Howe không có nhiều phương án thay người.

Newcastle chỉ thực hiện một sự thay đổi người trong trận đấu khi Lewis Hall vào sân thay Anthony Gordon ở phút 86. Trận đấu đã được định đoạt nhờ khả năng thay đổi người của Pep Guardiola trong khi các lựa chọn trên băng ghế dự bị của Eddie Howe bị hạn chế.

HLV của Newcastle thừa nhận: “Hiệp 1 là màn trình diễn tuyệt vời của chúng tôi. Từ đầu đến cuối, chúng tôi chơi thứ bóng đá mạnh mẽ. Có lẽ chúng tôi đã hụt hơi trong hiệp hai.

Hiện tại, băng ghế dự bị của chúng tôi bị hạn chế. Các cầu thủ đã chơi cống hiến trong hiệp một, nhưng không thể duy trì được điều đó."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie