1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ederson quyết đến Al-Nassr, Man City yêu cầu mức giá khủng

Gnoud

Manchester City muốn nhận về ít nhất 42 triệu bảng cho thương vụ của thủ môn Ederson, sau khi Al-Nassr đưa ra lời đề nghị ban đầu là 25 triệu bảng.

Gã khổng lồ Saudi Pro League đang tìm cách phô trương sức mạnh tài chính của mình trong mùa hè này, và ngôi sao người Brazil sẽ là một bản hợp đồng ấn tượng mà họ nhắm đến.

Ederson đã đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của Man City kể từ khi gia nhập năm 2017. Trong suốt khoảng thời gian này, anh giành được 6 danh hiệu Premier League,1 chức vô địch Champions League cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Ederson giành được nhiều danh hiệu cùng Man City.
Ederson giành được nhiều danh hiệu cùng Man City.

Anh cũng đã cạnh tranh vị trí số một với Alisson Becker trong đội tuyển Brazil và có 25 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Với việc sắp bước sang tuổi 31, Ederson vẫn còn nhiều thời gian để thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, song anh lại muốn chuyển đến Ả Rập Saudi trong giai đoạn còn lại của sự nghiệp.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano báo cáo rằng Man City không quan tâm đến lời đề nghị 25 triệu bảng từ Al-Nassr và chỉ cho phép thủ môn này ra đi với mức giá tối thiểu là 42 triệu bảng.

Báo cáo cũng cho biết Ederson đã đồng ý chuyển đến Saudi, anh chỉ đang chờ hai câu lạc bộ đạt thỏa thuận với nhau.

Ederson sẵn sàng chuyển đến Al-Nassr thi đấu vào mùa hè này.
Ederson sẵn sàng chuyển đến Al-Nassr thi đấu vào mùa hè này.

Tờ The Sun cho biết Man City rất muốn giữ chân thủ thành sinh năm 1993 và dự định sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với anh vào tuần tới để thuyết phục anh ở lại.

Al-Nassr được cho là đang đề nghị mức lương khủng 900.000 bảng/tuần cho tuyển thủ người Brazil, một mức lương mà ngay cả nhà vô địch Premier League giàu có cũng không thể cạnh tranh được.

Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad sẽ đưa ra một đề nghị với mức lương khoảng 1 triệu bảng mỗi tháng, tăng đáng kể so với mức lương hiện tại mà anh đang nhận.

Nếu Ederson quyết tâm rời đi để đến Ả Rập Saudi, Man City có lẽ sẽ không cản trở anh, miễn là Al-Nassr đáp ứng mức giá yêu cầu của họ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud