1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Edin Terzic chỉ ra 'bức tường' mà Atletico Madrid không thể vượt qua khi gặp Dortmund

Vanichi

HLV của Borussia Dortmund, Edin Terzic đã có những chia sẻ về trận tứ kết lượt về Champions League sắp diễn ra trên sân Signal Iduna Park.

Chiến lược gia người Đức cho biết đội bóng của ông sẽ phải chiến đấu hết mình sau khi để thua Atletico Madrid 2-1 trên sân khách.

Ở trận đấu đó, đoàn quân của Simeone đã dẫn trước 2-0 chỉ trong 30 phút nhờ vào những sai lầm cá nhân bên phía Dortmund.

Signal Iduna Park
Sân nhà chính là điểm tựa cho Dortmund trước đại chiến với Atletico.

Chia sẻ về cuộc tái đấu với Los Rojiblancos, thuyền trưởng của Dortmund nói với các phóng viên:

"Khi bạn bước ra sân và bóng bắt đầu lăn, bạn có nghĩa vụ phải chiến đấu hết mình và cống hiến tất cả những gì mà bạn có.

Chúng tôi luôn nói chuyện với các cầu thủ, đặc biệt là các tân binh, chúng tôi muốn tất cả phải biết ý nghĩa to lớn của việc được chơi cho Dortmund trên sân vận động này.

Dortmund cần một kết quả tốt trước Atletico, chắc chắn rằng người hâm mộ cũng muốn như vậy. Tôi mong các CĐV sẽ tạo ra một bầu không khí thật sôi động."

Ở trận lượt đi, Dortmund đã có bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Sebastien Haller. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo này trong trận lượt về do chấn thương.

Terzic đã kêu gọi các học trò hãy quyết tâm lật ngược tình thế nhờ vào sự cổ vũ của hơn 81.000 người hâm mộ tại Signal Iduna Park, nơi nổi tiếng với góc khán đài mang tên "Bức tường vàng".

Bức tường vàng của Dortmund
Terzic cho rằng “Bức tường vàng” là một đặc sản của Signal Iduna Park.

Terzic chia sẻ với các phóng viên rằng "Bức tường vàng" là một đặc sản của Signal Iduna Park và cũng là vũ khí lợi hại của Dortmund tại Champions League.

Chiến lược gia 41 tuổi cho rằng không khí cuồng nhiệt tại sân nhà của Dortmund là chất xúc tác lý tưởng cho những trận đấu căng thẳng. Tất cả các cầu thủ Dortmund sẽ cảm nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ từ người hâm mộ trên các khán đài.

Xét trên nhiều khía cạnh, Atletico Madrid có khả năng cao giành vé đi tiếp. Sự tinh quái, kinh nghiệm thi đấu dày dạn sẽ giúp Atletico Madrid chiếm lợi thế trước Dortmund.

Tuy nhiên, các học trò của Diego Simeone cần phải vượt qua sức ép từ các khán đài của Signal Iduna Park trước khi nghĩ đến chiến thắng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi