1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Edin Terzic họp báo: 'Real Madrid có những điểm chưa tốt'

Vanichi

HLV Edin Terzic của Dortmund vừa tham gia cuộc họp báo trước trận chung kết Champions League với Real Madrid. Nhà cầm quân người Đức đã có những phát biểu thể hiện quyết tâm chiến thắng đầy mạnh mẽ, ông chia sẻ:

"Để vô địch Champions League, bạn phải vượt qua những đối thủ mạnh nhất, và Real Madrid chính là đội mạnh nhất ở đây. Họ đã vô địch quá nhiều lần và là đội thành công nhất trong lịch sử giải đấu.

Trận chung kết không chỉ là một trận đấu thông thường, mà còn là cơ hội để chúng tôi khẳng định bản lĩnh."

Edin Terzic
Edin Terzic đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước Real madrid.

Trong quá khứ, Dortmund mới chỉ 1 lần đăng quang tại Champions League vào mùa giải 1996/1997. Trái lại, Real Madrid là nhà vua của Cúp C1 với 14 lần vô địch.

Dù phần lớn các chuyên gia đều tin rằng Kền kền trắng sẽ lên ngôi, Edin Terzic vẫn tỏ ra tự tin dù bước vào trận đấu với vị thế cửa dưới. Chiến lược gia 41 tuổi nói thêm:

"Chúng tôi từng bị đánh giá thấp trước Atletico Madrid ở tứ kết và trước PSG ở bán kết, nhưng chúng tôi đã vượt qua cả 2 đội bóng đó để vào chung kết.

Dortmund không đến đây để chứng kiến Real Madrid nâng cúp, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng và không quan tâm đội nào được đánh giá cao hơn.

Cả đội sẽ đối đầu với một đối thủ dày dặn kinh nghiệm, nhưng các cầu thủ của tôi ai cũng có khao khát vô địch. Chúng tôi sẽ biến sự khát khao đó thành động lực và thi đấu đoàn kết như một khối thống nhất. Lúc đó, mọi điều đều có thể xảy ra."

Edin Terzic tin rằng Dortmund có thể tạo ra bất ngờ trước Real Madrid. Ông cho rằng đoàn quân của Carlo Ancelotti cũng có những điểm yếu nhất định:

"Dĩ nhiên, Real Madrid có những điểm chưa tốt. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và điều đó mang lại cho chúng tôi sự tự tin."

Hàng thủ của Dortmund sẽ phải đối diện với thử thách lớn khi Real Madrid sở hữu bộ ba tấn công nguy hiểm gồm Jude Bellingham, cùng với Rodrygo Vinicius Jr.

Edin Terzic và Ancelotti
Edin Terzic tin rằng Real Madrid có điểm yếu để khai thác.

Trung vệ Nico Schlotterbeck tin rằng khóa chặt bộ ba này sẽ cách giúp Dortmund giành chiến thắng, anh chia sẻ thêm: "Nếu chúng tôi có thể phong tỏa bộ ba này, cơ hội chiến thắng của chúng tôi sẽ rất lớn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi