1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Emi Martinez: Nhiều nhất, nhanh nhất và đáng buồn nhất

Vanichi

Trận đấu thú vị giữa Aston Villa và Liverpool vừa kết thúc với tỷ số hòa 3-3. Tuy nhiên, sự chú ý chủ yếu đổ vào Emi Martinez sau khi anh mắc sai lầm ở phút thứ 2.

Rạng sáng ngày 14/5 theo giờ Việt Nam, Liverpool đã có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh 2023/2024.

Trận đấu nhanh chóng trở nên hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên, khi thủ môn Emi Martinez mắc lỗi dẫn đến bàn thua sớm cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Youri Tielemans đã gỡ hòa cho Aston Villa chỉ 10 phút sau đó.

Emi Martinez phản lưới nhà
Emi Martinez đã có một ngày thi đấu không tốt.

Cody Gakpo tiếp tục đưa Liverpool vươn lên dẫn trước ở phút 23. Sau đó, Jarell Quansah ghi bàn ở phút 47 để nâng tỷ số lên 3-1.

Tưởng chừng Lữ đoàn đỏ sẽ có một trận đấu dễ dàng, nhưng Jhon Duran đã mang đến cho Aston Villa một tia hy vọng khi vào sân từ ghế dự bị.

Anh ghi bàn rút ngắn tỷ số ở phút 85, và chỉ 3 phút sau đó, cầu thủ này tiếp tục tỏa sáng để ghi bàn ấn định kết quả hòa 3-3. Qua đó giữ lại 1 điểm đầy quý giá cho Aston Villa, giúp đội bóng này tiếp tục xây chắc vị trí trong nhóm dự Champions League mùa sau.

Tâm điểm của trận đấu này chính là thủ môn Emiliano Martinez, anh đã thiết lập 2 kỷ lục đáng quên sau sai lầm đáng tiếc trong trận đấu vừa qua.

Theo số liệu của Opta, nhà vô địch World Cup 2022 đã phản lưới nhà 3 lần trong sự nghiệp ở Premier League, nhiều nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh so với bất kỳ thủ môn nào khác.

Bàn phản lưới nhà của thủ môn người Argentina diễn ra ở giây thứ 61. Đây cũng là bàn phản lưới nhà nhanh nhất trong một trận đấu ở Premier League, kể từ khi Antolin Alcaraz phản lưới nhà chỉ sau 54 giây, trong trận đấu giữa Everton và Southampton vào tháng 4 năm 2014.

Emi Martinez mắc sai lầm
Thủ thành của Aston Villa đã lập 2 kỷ lục buồn sau sai lầm trong trận đấu vừa diễn ra.

Emiliano Martinez đang gặp phong độ đáng báo động trong thời gian gần đây và cần phải khắc phục ngay lập tức. Đặc biệt là trong bối cảnh Copa America 2024 chỉ còn một tháng nữa là sẽ diễn ra, nếu không lấy lại phong độ đỉnh cao, anh có thể bị loại khỏi ĐTQG Argentina.

Trận hòa này giúp Aston Villa tạm đứng thứ 4 với 68 điểm sau 37 trận, hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Mặt khác, vị trí của Liverpool vẫn không thay đổi khi họ vẫn đứng thứ 3 với 79 điểm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi