1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Báu vật Real 'khóc nức nở' khi nhận món quà đặc biệt từ Palmeiras trong trận đấu cuối cùng

Yên Trang

Rạng sáng nay, một bầu không khí đặc biệt đã bao trùm sân vận động Allianz Parque. Endrick Felipe, thần đồng bóng đá Brazil sẽ chơi trận cuối cùng cho Palmeiras trước khi chuyển sang những thử thách mới ở châu Âu.

Người hâm mộ tri ân chân sút trẻ với lá cờ khổng lồ cùng dòng chữ "Hẹn gặp lại."

Sau trận đấu này, tiền đạo trẻ tuổi sẽ thi đấu ở Copa America cho đội tuyển Brazil và gia nhập Real Madrid vào tháng 7 tới.

Ngôi sao này đã lần lượt tặng tất cả nhân viên của Palmeiras một chiếc áo phông kỷ niệm, gửi lời cảm ơn đến tất cả những người mà anh ấy đã làm việc cùng trong thời gian qua. 

Endrick khóc.
Endrick, tiền đạo của Palmeiras, bật khóc sau khi nhìn thấy bức tranh tôn vinh anh.

Gần 18 tháng kể từ khi Los Blancos trả hơn 60 triệu euro để chiêu mộ Endrick, anh đã dẫn dắt Palmeiras bảo vệ thành công chức vô địch và lần thứ 12 đăng quang ở giải VĐQG Brazil.

Vào tháng 3/2024, Endrick cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận đấu quốc tế tại Wembley, với pha lập công giúp Brazil giành chiến thắng 1-0 trước tuyển Anh.

Chặng đường thành công và những con số đáng chú ý của Endrick tại sân Allianz Parque bắt đầu từ năm 2017, khi anh 11 tuổi. Tiền đạo này luôn nổi bật, anh đã chơi 188 trận, ghi được 166 bàn thắng.

Endrick được đôn lên đội 1 vào năm 2022. Khi mới 16 tuổi, 2 tháng và 15 ngày, anh ra sân trong trận gặp Coritiba và trở thành vận động viên trẻ nhất trong lịch sử chơi cho Palmeiras.

Endrick ăn mừng.
Endrick ra mắt đội 1 Palmeiras khi mới 16 tuổi, 2 tháng, 15 ngày.

Endrick sẽ đến xem trận chung kết Champions League của Real Madrid với tư cách là khách mời, trước khi anh gia nhập đội hình của CLB La Liga sau Copa America năm nay. 

Trước trận chung kết cúp châu Âu, Endrick gửi lời nhắn thân thương đến Vinicius - người đồng đội tại Brazil, đã giúp đỡ anh rất nhiều trên con đường đến sân Bernabeu.

"Vini là tấm gương sáng để mọi người có thể noi theo. Không ai xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn anh ấy trong năm nay.

Tôi tin rằng, tại Copa America 2024, Brazil không chỉ hướng tới việc giành chức vô địch mà còn giúp anh ấy có được giải thưởng danh giá này.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang