1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Enrique 'mừng hớn hở' trước màn trình diễn siêu hạng của các cầu thủ PSG

David Nguyen

Sau chiến thắng đậm đà 6-2 của PSG trước Montpellier trong khuôn khổ vòng 26 Ligue 1, huấn luyện viên Luis Enrique đã có những phát biểu đáng chú ý về màn trình diễn của các học trò.

Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tỏ ra rất hài lòng khi Les Parisiens giành chiến thắng ở một trận đấu khó khăn. Chia sẻ với Prime Video, Enrique cho hay:

"Đây là một đặc quyền với tôi khi được dẫn dắt nhiều tài năng như vậy. Tôi đã nói từ ngày đầu khi tôi đến đây rằng tôi là một người may mắn vì PSG sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, với chất lượng cùng tinh thần tuyệt vời để chiến đấu qua từng trận."

Barcola và các cầu thủ PSG
PSG vừa giành chiến thắng đậm đà 6-2 trước Montpellier.

Những bàn thắng mà các ngôi sao của câu lạc bộ thành Paris ghi vào lưới Montpellier đều rất đẹp mắt. Tất cả thể hiện trình độ cũng như khả năng làm việc của nhiều ngôi sao trong một tập thể. Huấn luyện viên Luis Enrique đã nói về sự quan trọng của từng pha lập công:

"Bàn thắng nào tôi thích nhất hôm nay? Ôi... Tất cả!. Tất cả đều quan trọng. Mỗi bàn thắng tối nay đều là những pha lập công tuyệt vời, tôi không thể chọn ra cụ thể bàn nào cả."

Trong hiệp 1, PSG gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi khó chịu của Montpellier. Đội bóng thủ đô nước Pháp tưởng như sẽ kết thúc 45 phút đầu tiên với lợi thế lớn, nhưng cuối cùng tỷ số lại là 2-2.

Có vẻ như Les Parisiens luôn thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời khi bước sang hiệp thi đấu thứ hai. Thật vậy, thầy trò Luis Enrique chỉ mất 13 phút để ghi được 3 bàn thắng và dẫn trước 5-2.

Cuối trận, Gã nhà giàu thành Paris đã ấn định chiến thắng 6-2 một cách đầy thuyết phục, nhờ pha lập công của Nuno Mendes sau đường kiến tạo từ Vitinha.

Enrique và Mbappe
Enrique hài lòng với màn trình diễn của PSG.

Với thắng lợi này, PSG tiếp tục nới rộng khoảng cách với những đội bám đuổi tại Ligue 1. Hiện đoàn quân Enrique đã có 59 điểm sau 26 trận đấu, trong khi đội xếp thứ 2 là Brest chỉ có 47 điểm.

Trong bối cảnh Ligue 1 2023/2024 chỉ còn 8 vòng đấu, khả năng PSG tiếp tục xưng vương tại nước Pháp có lẽ là điều không quá bất ngờ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen