1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Enzo có cử chỉ 'gai mắt' với Mason Mount sau trận đấu, NHM Chelsea hả hê

Jason Todd

Ngôi sao Chelsea, Enzo Fernandez được bắt gặp chế nhạo Mason Mount sau chiến thắng ngược dòng kịch tính của đội nhà trước Manchester United.

Bị dẫn trước 2-3 cho đến phút 90+10, Chelsea cuối cùng đã thành công đánh bại Man United với 2 bàn thắng trong 2 phút bù giờ cuối cùng của Cole Palmer, qua đó tạo nên một cuộc ngược dòng biểu tượng ở Ngoại hạng Anh.

Ngoài màn trình diễn trên sân, lần đầu trở lại Stamford Bridge của Mason Mount cũng là điểm nhất trong trận đấu sáng nay.

Trước đó, Mason Mount đã đồng ý chuyển đến Old Trafford với mức giá 60 triệu bảng vào mùa hè vừa qua, sau 196 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường.

Mount lần đầu trở lại Stamford Bridge sau khi chuyển đến Man United vào hè vừa qua.
Mount lần đầu trở lại Stamford Bridge sau khi chuyển đến Man United vào hè vừa qua.

Thế nhưng trái với nhiều cầu thủ, tiền vệ người Anh luôn bị xem là “cái gai” trong mắt NHM Chelsea kể từ sau thương vụ này.

Khi vừa xuất hiện ở đường biên để chuẩn bị vào sân thay Garnacho ở phút 86, Mount lập tức bị các cổ động viên ở Stamford Bridge la ó.

Và chiếc áo cũ của cựu sao Chelsea cùng dòng chữ "Judas" có lẽ là hình ảnh phản ánh rõ nhất sự thù địch của The Blues dành cho cầu thủ này.

Không những thế, Mount còn xảy ra tình huống xô xát với Enzo trong trận vì hành vi câu giờ.

CĐV Chelsea liên tục la ó và chế giếu Mason Mount.
CĐV Chelsea liên tục la ó và chế giếu Mason Mount.
Mount và Enzo lao vào cuộc ẩu đả ở cuối trận đấu.
Mount và Enzo lao vào cuộc ẩu đả ở cuối trận đấu.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, máy quay lập tức hướng đến khoảnh khắc Enzo cố tình tiến đến tiền vệ người Anh để ăn mừng khiêu khích, cũng như liên tục dùng tay đập vào logo Chelsea trên ngực áo.

Enzo Fernandez tiến đến khiêu khích Mount sau trận đấu.
Enzo Fernandez tiến đến khiêu khích Mount sau trận đấu.

Hình ảnh này khiến không ít cổ động viên Chelsea cảm thấy hả hê.

Ngược lại, trận thua trước Chelsea chắc chắn là một đêm đáng quên với Mason Mount, người đã trưởng thành từ học viện The Blues và có 4 mùa giải thi đấu cho đội một.

Trong khi đó, cú hat-trick vào lưới Man United giúp Cole Palmer vươn lên đứng thứ 2 ở cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, chỉ kém Erling Haaland đúng 2 bàn.

Chelsea hiện đang 43 điểm sau 29 vòng đấu. Và nếu toàn thắng ở 2 trận đá bù, đoàn quân Pochettino sẽ chiếm lấy vị trí thứ 7 trên BXH của West Ham, cũng như áp sát Man United và tiếp tục nuôi hy vọng giành tấm vé tham dự cup châu Âu mùa giải năm sau.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd