1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Enzo Fernandez: Từ cầu thủ không lương đến ngôi sao Copa America 2024

Vanichi

Valentina Cervantes, vợ của tiền vệ tài năng Enzo Fernandez, đã chia sẻ những câu chuyện chân thực về cuộc sống của họ, trước khi cầu thủ của Chelsea trở thành nhà vô địch World Cup 2022 cùng Argentina.

Enzo Fernandez từng là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng, anh đã gây ấn tượng mạnh tại River Plate sau khi gia nhập đội trẻ của CLB này. Anh nhanh chóng được gọi vào ĐTQG Argentina vào năm 2021 và đã chứng tỏ được tài năng của mình. Mùa hè năm 2022, Enzo rời River Plate và chuyển đến Benfica, một CLB danh tiếng bậc nhất ở Bồ Đào Nha.

Vào mùa đông cùng năm, Enzo đã cùng ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar, cùng với siêu sao Lionel Messi. Chiến thắng lịch sử này đã đưa tên tuổi của Enzo lên tầm cao mới, thu hút sự chú ý của các gã khổng lồ bóng đá châu Âu. Chỉ 6 tháng sau khi đến châu Âu, Enzo đã gia nhập Chelsea, một trong những CLB giàu có và nổi tiếng nhất thế giới.

Enzo WC 2022
Enzo Fernadez đã làm nên tên tuổi sau World Cup 2022.

Tuy nhiên, trước khi đạt được thành công vang dội như hiện tại, cuộc sống của Enzo và Valentina lại vô cùng giản dị, đôi lúc họ còn rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Valentina đã chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ về cuộc sống trước năm 2022, khi Enzo còn là một cầu thủ trẻ đầy khát vọng:

"Khi cô con gái Olivia của chúng tôi chào đời, cả gia đình tôi sống trong một căn hộ studio nhỏ ở Urquiza. Căn hộ này do người đại diện của Enzo trả tiền. Trong thời gian dịch bệnh, cả 3 chúng tôi đều ở đó. Tôi làm việc tại một tổng đài chăm sóc khách hàng để kiếm sống, còn Enzo thì không nhận được lương. Lúc đó, chúng tôi phải mua quần áo cũ cho con gái mình mặc."

Valentina tiếp tục chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày: "Chúng tôi thường bắt xe buýt ở General Paz, rồi lại bắt một chiếc khác để đến River Plate. Sau đó, tôi lại tiếp tục đi xe buýt đến ga Urquiza vì tôi làm việc ở trung tâm thành phố.

Tôi từng làm việc tại một cửa hàng nhỏ, trước khi trở thành một tổng đài viên. Chúng tôi vừa chào đón một bé trai mới, cuộc sống của cả gia đình đã hoàn toàn thay đổi ở thời điểm hiện tại."

Gia đình của Enzo Fernandez
Gia đình của Enzo Fernandez đã có cuộc sống tốt hơn tại Chelsea.

Cuộc sống của Enzo Fernandez và Valentina đã thay đổi một cách ngoạn mục. Enzo hiện đang nhận mức lương hàng năm lên tới hơn 15 triệu đô tại Chelsea. Câu chuyện của họ là minh chứng cho sự nỗ lực, tài năng và may mắn, những yếu tố đã giúp họ vươn lên từ cuộc sống nghèo khổ đến đỉnh cao danh vọng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi