1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Enzo Fernandez đối mặt với lệnh cấm dài nhất lịch sử Premier League

Yên Trang

Tiền vệ Enzo Fernandes có thể bị cấm thi đấu 12 trận sau khi phát một đoạn video hát bài hát PBCT trong màn ăn mừng chức vô địch Copa America 2024 cùng ĐT Argentina.

Ngay sau đó, Enzo đã phải đối mặt với sự phản đối quyết liệt từ nhiều đồng đội tại Chelsea, bao gồm Wesley Fofana, Malo Gusto và Axel Disasi, những người đã bỏ theo dõi anh trên Instagram.

Giờ đây, ngôi sao 23 tuổi phải đối mặt với một hình phạt nghiêm khắc hơn là lệnh cấm khiến anh phải bỏ lỡ phần lớn thời gian thi đấu cho mùa giải sắp tới.

Enzo Fernandes giơ tay.
Enzo Fernandes nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh.

Luật sư thể thao Udo Onwere, người làm việc tại Bray & Krais, cho rằng Chelsea sẽ không treo giò cầu thủ của mình, nhưng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thì khác.

"Mặc dù những gì đã xảy ra là hoàn toàn sai trái, nhưng Chelsea sẽ nhìn vào khía cạnh tài chính nhiều hơn. Họ sẽ đưa ra một tuyên bố công khai để nói rằng họ đã nói chuyện với cầu thủ và anh ấy đã hết sức hối lỗi."

Nếu FA khởi kiện chính thức với Fernandez, anh ấy sẽ có khả năng phải nhận án phạt ít nhất 6 trận, nhưng có thể bị treo giò lên tới 12 trận.

Trong trường hợp xấu nhất, chân sút sinh năm 2001 sẽ bỏ lỡ những trận đấu quan trọng với Manchester CityLiverpoolNewcastleManchester United và Arsenal.

Onwere cho biết thêm: 

"Dựa trên kinh nghiệm của tôi trong việc xử lý những vấn đề như thế này, FA có thể muốn áp đặt biện pháp kỷ luật của riêng họ, bởi vì trong trường hợp cáo buộc đã được thừa nhận, thì họ sẽ xem xét và đưa ra hình phạt xứng đáng."

Enzo giơ 2 tay.
Enzo sẽ bỏ lỡ một loạt trận đấu quan trọng cùng Chelsea.

Một số cầu thủ đã lên tiếng bênh vực Fernandez, bao gồm đồng đội người tại The Blues Nicolas Jackson và cựu ngôi sao Argentina Javier Mascherano, họ đã nói rằng: 

"Tôi biết Enzo, anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Những gì xảy ra là nhiều khi trong một buổi lễ ăn mừng, một phần của video có thể bị lấy ra khỏi bối cảnh."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang