1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Enzo Maresca ra phán quyết về tương lai của tân binh Chelsea

Jason Todd

Theo Enzo Maresca, Chelsea hiện không có kế hoạch cho mượn tiền vệ trẻ Marc Guiu và sẽ giữ lại cầu thủ này trong đội hình chính.

Mới đây, Chelsea đã hoàn tất bản hợp đồng với Guiu với giá 5 triệu bảng từ Barcelona. Tiền đạo 18 tuổi này đã có một mùa giải ấn tượng khi ra sân cho đội một Barca với 2 bàn thắng trong 7 trận đấu.

Thế nhưng sự cạnh tranh khắc nghiệt ở hàng công của gã khổng lồ xứ Catalan khiến Guiu phải thường xuyên ra sân cho đội B.

Hiện tại, Guiu đang tập luyện cùng Chelsea trong các trận giao hữu tại Hoa Kỳ và đã được ra sân trong 2 trận hòa 2-2 với Wrexham và thua 4-1 trước Celtic. Nhiều người dự đoán Chelsea sẽ đưa Guiu đi cho mượn để tích lũy kinh nghiệm nhưng Maresca khẳng định không có kế hoạch như vậy.

"Ý tưởng với Marc, cũng như các cầu thủ trẻ khác, là chúng tôi sẽ theo dõi họ trong giai đoạn tiền mùa giải này và sau đó sẽ đưa ra quyết định. Tôi nghĩ Marc đang thể hiện tốt và hiện tại anh ấy sẽ ở lại thay vì được cho mượn," Maresca nói.

Enzo Maresca khẳng định Marc Guiu sẽ thi đấu cho Chelsea ở mùa 2024/25.
Enzo Maresca khẳng định Marc Guiu sẽ thi đấu cho Chelsea ở mùa 2024/25.

Ngoài ra, Maresca cũng từ chối xác nhận thông tin Chelsea đang đàm phán với trung vệ Aaron Anselmino của Boca Juniors và thủ môn Filip Jorgensen từ Villarreal, nhưng vẫn thừa nhận cả 2 đều rất xuất sắc.

"Không, điều duy nhất tôi có thể nói là họ vẫn là cầu thủ của Boca Juniors và Villarreal," Maresca nói thêm.

"Khi nào họ đến đây, tôi có thể đưa ra những bình luận liên quan đến họ. Nhưng vào lúc này, họ vẫn chưa phải là cầu thủ của chúng tôi. Thế nên hãy cùng chờ xem. Tôi biết cả 2 người họ, và cả 2 đều thật sự xuất sắc."

Về phía mình, sau 2 trận đấu đáng thất vọng - đặc biệt là trận thua 1-4 Celtic rạng sáng nay, Enzo Maresca vẫn sẽ còn 4 trận giao hữu với lần lượt Club America, Man City, Real Madrid và Inter, trước khi chính thức bước vào mùa giải mới vào ngày 18/8.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd