1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Enzo Maresca tiết lộ mối lo ngại chính của Chelsea sau trận thua 4-1 trước Celtic

Yên Trang

HLV Enzo Maresca thừa nhận Chelsea "cần phải cải thiện nhiều điều ở khâu phòng ngự" sau khi họ bị Celtic đánh bại với tỷ số 4-1 trong trận giao hữu trước mùa giải vào sáng nay.

Đoàn quân của Brendan Rodgers đã giành chiến thắng xứng đáng tại Notre Dame ở Indiana khi các bàn thắng của Matt O'Reily và Kyogo Furuhashi giúp nhà vô địch Scotland vươn lên dẫn trước trong hiệp một.

Sau giờ nghỉ, Luis Palma và Mikey Johnston ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 trước khi Christopher Nkunku ghi bàn thắng danh dự rút ngắn tỷ số từ chấm 11m.

Chelsea nhận trận thua sốc trước Celtic.
Chelsea nhận trận thua sốc trước Celtic.

Đây là trận thua thứ 2 của The Blues trong chuyến du đấu tiền mùa giải, sau trận hòa 2-2 với Wrexham. Maresca thừa nhận rằng các cầu thủ của ông vẫn còn bối rối cả trong việc giữ bóng và phòng ngự.

"Như chúng tôi đã nói, kết quả luôn quan trọng. Đối với chúng tôi, chúng tôi cần phân tích trận đấu một cách tổng thể. 

Khi có bóng, các cầu thủ đã chơi tốt hơn gấp 10 lần so với trận đấu với Wrexham và điều đó rất quan trọng vì chúng tôi có thể thấy số lượng cơ hội mà chúng tôi tạo ra được trong hiệp 1 và hiệp 2.

Còn về phòng ngự, chắc chắn chúng tôi cần cải thiện và bạn có thể thấy đôi khi chúng tôi còn bối rối khi cần chơi  bóng ngắn hoặc dài hơn một chút.

Chúng tôi vẫn còn nhầm lẫn một số thứ khi cầm bóng và khi phòng ngự. Đối với tôi, đây là điều hết sức bình thường trong thời điểm này. 

Chúng tôi đang cố gắng thay đổi một chút về chiến thuật. Nhưng chắc chắn, qua từng trận đấu, qua từng buổi tập, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn."

Cầu thủ Celtic ăn mừng.
Enzo Maresca thừa nhận các cầu thủ Chelsea của ông trông "bối rối" khi không có bóng trong trận đấu với Celtic.

Khi được hỏi liệu có đủ thời gian để truyền đạt ý tưởng của mình cho các cầu thủ Chelsea trước khi mùa giải Ngoại hạng Anh mới bắt đầu hay không, Maresca cho biết: 

"Chúng tôi chắc chắn sẽ sẵn sàng cho mùa giải sắp tới, hoặc ít nhất là chúng tôi sẽ cải thiện những điều cần thiết.

Nhưng tôi không nghĩ rằng mọi thứ sẽ ổn ngay ở trận đấu đầu tiên."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang