1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag bị chỉ trích vì không biết sử dụng Jadon Sancho

Dau Archie

Cựu giám đốc chuyển nhượng của Arsenal và Borussia Dortmund, Sven Mislintat thể hiện sự thất vọng về Jadon Sancho tại Man United và không mấy ấn tượng với tài năng của Erik ten Hag.

Chỉ hai năm rưỡi sau khi chuyển đến Old Trafford với số tiền rất lớn, Sancho đã trở lại Đức theo dạng cho mượn sau khi bất đồng quan điểm với HLV trưởng.

Sancho đã bị loại khỏi đội hình thi đấu vào đầu tháng 9 ở trận thua trước Arsenal, sau đó Erik ten Hag tuyên bố cậu học trò đã không tập luyện đủ chăm chỉ.

Nhưng Sancho rất tức giận với lời buộc tội đó, anh lên mạng xã hội khẳng định mình bị biến thành 'vật tế thần'.

Kết quả là anh bị ông thầy cấm thi đấu cho đến khi  đưa ra lời xin lỗi công khai, điều mà anh vẫn tiếp tục từ chối làm.

Jadon Sancho
Jadon Sancho thất bại tại Man United.

Sancho đã trở lại Dortmund theo dạng cho mượn trong tháng này và đã có một pha kiến ​​tạo. Đồng thời tạo ra một quả phạt đền trong trận ra quân gần nhất.

Mislintat đóng một vai trò quan trọng trong việc Sancho chuyển từ Manchester City đến BVB vào năm 2017, đã rất ngạc nhiên khi Sancho không thành công ở Old Trafford.

"Jadon Sancho là vụ chuyển nhượng cuối cùng mà tôi và Michael Zorc hợp tác cùng nhau", Mislintat nói với Sky Sport Germany.

"Một mặt, anh ấy là một chàng trai nhạy cảm và có một trái tim nhân hậu, mặt khác, anh ấy là người tạo ra sự khác biệt tuyệt đối ở Bundesliga.

Nếu bạn có cơ hội ký hợp đồng với một cầu thủ như vậy và ngân sách của bạn cho phép thì đó là điều đương nhiên.

Tôi hơi ngạc nhiên, theo hướng tiêu cực, rằng Erik ten Hag không thể phát huy hết khả năng của anh ấy, bởi vì Manchester United lẽ ra sẽ được hưởng lợi từ phẩm chất này."

Jadon Sancho
Jadon Sancho lập tức tạo dấu ấn khi trở lại Dortmund.

Mislintat cũng tiết lộ rằng Sancho đã nhận được sự quan tâm từ Bayern trước khi chuyển đến Dortmund cách đây gần 7 năm, nhưng vẫn giữ đúng lời hứa và gia nhập Dortmund.

Ông nói thêm: "Tôi rất vui vì anh ấy đã trở lại BVB. Khi lần đầu ký hợp đồng với anh ấy, chúng tôi đã có những cuộc thảo luận với anh ấy, gia đình và người đại diện của anh ấy ngay từ đầu.

Bayern đã cố gắng hết sức để chiêu mộ anh ấy vào ngày hết hạn, nhưng Jadon, đã không nghĩ về điều đó một giây và giữ cam kết của mình."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie