1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag cảnh cáo sao Man Utd có thể nối gót Ronaldo và Sancho rời Old Trafford

Gnoud

Erik ten Hag vừa đưa ra lời cảnh báo dành cho các cầu thủ hiện tại của đội bóng rằng họ sẽ nối gót Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo ra đi nếu như thể hiện thái độ không tốt. 

Jadon Sancho Erik ten Hag Cristiano Ronaldo
Erik ten Hag cảnh báo các cầu thủ khác sẽ nối gót Sancho và Ronaldo nếu thái độ không tốt.

Sancho hiện đã trở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn, sau khi anh bị trục xuất khỏi đội một do mối bất hòa công khai với Ten Hag hồi tháng 9 năm ngoái.

Đáng chú ý, đây không phải là trường hợp đầu tiên chiến lược gia người Hà Lan quyết định loại bỏ một ngôi sao vì vấn đề bên ngoài sân cỏ. 

Tháng 12/2022, Man Utd đã chấm dứt hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo sau cuộc phỏng vấn bùng nổ của anh với nhà báo Piers Morgan, nơi anh lên án thậm tệ ông thầy cũ và chủ sở hữu của CLB.

Hiện tại, cách giải quyết của Ten Hag đang tạo ra hai luồng dư luận: Một số người ủng hộ tính nghiêm khắc trong cách làm việc của ông, trong khi một số khác lại chỉ trích nhà cầm quân 53 tuổi vì loại bỏ các ngôi sao quá dễ dàng.

Erik ten Hag 1
Erik ten Hag khẳng định không sai trong cách giải quyết.

Bất chấp điều đó, Ten Hag tiếp tục cảnh báo các cầu thủ còn lại trong đội rằng họ cũng có thể bị loại bỏ nếu có hành vi đi quá giới hạn. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Tottenham, ông nói: 

“Nếu bạn muốn tiến về phía trước, bạn cần những cầu thủ có cá tính, những cầu thủ khao khát chiến đấu vì logo trên ngực và vì câu lạc bộ này, nếu không bạn sẽ bị đào thải. Đó là điều cần thiết của một đội bóng.”

Chiến lược gia người Hà Lan cũng nhấn mạnh rằng cách làm việc của ông không phải là phong cách cứng nhắc mà chỉ yêu cầu theo những gì đúng tiêu chuẩn:

"Đây không phải là vấn đề về kỷ luật mà chỉ là cách cư xử bình thường. Điều mà bạn có thể mong đợi từ một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu.”

HLV trưởng của Man United chắc chắn nhận thức được áp lực sẽ đè nặng lên chiếc ghế của mình nếu đội bóng của ông nhận thất bại trước Tottenham. 

Đứng thứ 9 trên BXH Premier League, kém 9 điểm so với top 4, và bị loại khỏi đấu trường châu Âu, Erik ten Hag sẽ cần phải có những bước đi đúng đắn trên TTCN nếu muốn cứu vãn giai đoạn còn lại của mùa giải.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud