1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag chỉ ra điều không hài lòng sau chiến thắng khó tin trước Wolves

Dau Archie

Erik ten Hag thừa nhận có nhiều cảm xúc lẫn lộn sau chiến thắng  4-3 trước Wolves. Ông khen ngợi sự kiên cường của đội bóng nhưng chỉ trích sự ngây thơ của họ vì suýt đánh mất chiến thắng.

Man United dẫn trước 2-0 ở phút thứ 22 sau các bàn thắng của Marcus Rashford và Rasmus Hojlund. Nhưng tỷ số trận đâu đã lên 3-3 ở phút 95 trước khi Kobbie Mainoo tỏa sáng khó tin giúp đội khách ra về với 3 điểm.

Erik ten Hag cho biết ông hài lòng về Rashford, người đã chơi 73 phút trong ngày trở lại sau khi bị loại khỏi đội hình đến Newport County. Cầu thủ người Anh bị kỷ luật vì bị bắt gắp tại một hộp đêm ở Belfast trước buổi tập.

Quỷ đó tiếp tục lãng phí lợi thế dẫn trước 2 bàn và trong trận đấu thứ tư liên tiếp ở Premier League, họ đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn.

Wolves 3-4 Manchester United
Man United không giữ được thế trận như ý muốn.

HLV người Hà Lan thừa nhận ông phải khắc phục những sai lầm tái diễn ở Man United. Ông nói: "Đáng lẽ chúng ta nên kiểm soát tình hình tốt hơn.

Đối với quả phạt đền, sức ép của họ đã đánh bại chúng tôi, đó là điều tương tự như bàn thua thứ 2 mà chúng tôi đã nhận ở Newport. Chúng tôi phải loại bỏ điều này ra khỏi đội và những sai lầm như vậy không thể xảy ra.

Yếu tố cần thiết vào thời điểm đó là khả năng kiểm soát trên sân, không thể để điều đó xảy ra, để rồi lại thủng lưới những bàn thua như vậy. Tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn nhưng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội và một số cá nhân."

Erik ten Hag trả lời phỏng vấn
Erik ten Hag không hoàn toàn hài lòng về trận đấu.

Khi được hỏi lý do dẫn đến những sai sót trong khâu phòng ngự, Erik ten Hag chia sẻ: "Đó là về việc đọc trận đấu và khi bạn đang dẫn trước, hãy chơi chậm lại. Chúng tôi muốn ghi quá nhiều bàn thắng, gặp quá nhiều rủi ro, mất bóng và để đối thủ tấn công.

Chúng ta phải rút kinh nghiệm. Sẽ khá ngây thơ khi thi đấu cởi mở lúc dẫn trước. Các bạn không nên chạy về phía trước mà chỉ cần bình tĩnh, giữ bóng và đảm bảo khả năng tổ chức cũng như phòng ngự của mình luôn tốt."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie