1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag đổ thừa chấn thương: 'Có đội hình mạnh nhất thì MU đã thắng nhiều hơn'

Dau Archie

Erik ten Hag tin rằng mình có thể đã thắng tới 3/4 trong số 100 trận đấu đầu tiên tại Manchester United, nếu không có danh sách chấn thương dày đặc.

HLV người Hà Lan đã gặp khó khăn trong mùa giải thứ hai tại Old Trafford, ông phải chịu thất bại đau đớn 1-3 trước Man City ở trận đấu thứ 100 của mình.

Và một lần nữa, Quỷ đỏ sẽ không có đội hình mạnh nhất trong cuộc đụng độ với Everton tối nay.

Marcus Rashford và Jonny Evans đã gặp vấn đề trong trận derby Manchester, rồi Omari Forson cũng gia nhập danh sách chấn thương.

Manchester United
MU đang gặp nhiều vấn đề về chấn thương.

Chấn thương đóng một vai trò quan trọng và nếu không có những vấn đề như vậy, Erik ten Hag tin rằng ông sẽ thắng 70 đến 75 trong số 100 trận đầu tiên của mình (ông thắng 61/100 trận đầu tiên ở MU).

Nói về tỷ lệ chiến thắng, ông khẳng định: "Nó cho thấy rằng chúng tôi đang đi đúng hướng.

Hãy tưởng tượng nếu chúng tôi không có quá nhiều chấn thương, thì có thể dễ dàng có được 70 hoặc 75 trận thắng. Điều đó cho thấy tương lai tươi sáng khi sở hữu đội hình mạnh nhất.

Nếu so sánh với những HLV khác hoặc những đội khác đang trong giai đoạn xây dựng, hoặc với những HLV trước đây ở Man United, thì bạn có thể thấy chúng tôi có một tương lai hứa hẹn.

Hãy tưởng tượng khi tất cả cầu thủ đều sẵn sàng. Như tôi đã nói, chúng tôi có thể thắng 75 sau 100 trận, và đó là một sự khác biệt lớn."

Erik ten Hag trả lời phỏng vấn
Erik ten Hag khẳng định MU đang đi đúng hướng.

Lisandro Martinez, Anthony Martial, Luke Shaw và Tyrell Malacia nằm trong số những người hiện không thể ra sân, gây mất cân bằng và thiếu sức mạnh về chiều sâu.

Erik ten Hag tiếp tục: "Không đội nào có thể giải quyết được điều này, với rất nhiều chấn thương. Tôi nghĩ chúng tôi đang chơi rất tốt với những cầu thủ hiện có.

Khi mất các cầu thủ chủ chốt trong nhiều giai đoạn của mùa giải, thì rõ ràng kết quả và màn trình diễn sẽ không giống như khi có đội hình mạnh nhất.

Khi các cầu thủ khỏe mạnh như hồi tháng 1 và tháng 2, màn trình diễn của chúng tôi là rất tuyệt vời."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie