1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag khẳng định Man United 'không sợ' Man City

Gnoud

HLV Erik ten Hag bác bỏ ý kiến cho rằng đội bóng của ông sợ hãi đối thủ láng giềng Man City, trước trận derby thành Manchester diễn ra vào cuối tuần này.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã hạ gục Man United 3-0 trong trận đấu lượt đi hồi tháng 11, và họ đang đặt mục tiêu hoàn tất “cú đúp” ngay tại sân Etihad.

Xét về phong độ trong 5 trận gần nhất, The Citizens đang có chuỗi thành tích toàn thắng, Quỷ Đỏ cũng có được kết quả tốt khi thắng 4/5 trận.

Manchester City vs Manchester United
Trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật (3/3).

Dù biết có sự chêch lệch nhưng HLV Ten Hag vẫn cho rằng Man United chẳng có lý do gì để "sợ" Man City.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh:

"Man City sở hữu một đội hình mạnh nhưng vẫn còn nhiều đội bóng khác mạnh hơn. Họ đã giành mọi thứ ở mùa trước, chúng tôi biết điều đó và xem nó là một thách thức. 

Nhưng nhìn đi, Liverpool cũng là một đội bóng rất mạnh và còn nhiều đội bóng khác nữa. Chúng tôi thích thử thách và mong muốn được đối đầu với họ."

Quay ngược về vòng 17 Premier League 2023/2024, vòng đấu mà đoàn quân của Jurgen Klopp để Quỷ Đỏ cầm hòa 0-0 ngay tại Anfield, ta mới hiểu vì sao Ten Hag lại tỏ ra tự tin như vậy.

Bên cạnh đó, Ten Hag không muốn bàn luận về những lời nhận xét của Sir Jim Ratcliffe, khi tỷ phú 71 tuổi đang nuôi mộng đánh bật Man City và Liverpool "ra khỏi vị trí của họ" tại Premier League.

Erik ten hag tra loi phong van
Erik ten Hag khẳng định không sợ Manchester City.

"Tôi nghĩ rằng điều đó không liên quan đến nhau. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu", ông giải thích.

"Đó luôn là tâm lý và cách tiếp cận của Manchester United trong mọi trận đấu, không quan trọng đối thủ là ai. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi luôn muốn đối đầu với những đội bóng mạnh nhất.

Hầu hết mọi người ở đây đều cảm thấy rằng đối thủ có những kết quả tốt hơn trước Manchester United," chiến lược gia 54 tuổi nói tiếp.

"Có thể trận đấu này sẽ đi theo hướng ngược lại nhưng chúng tôi biết chúng tôi phải cống hiến hết mình và thể hiện một màn trình diễn gắn kết nếu muốn có kết quả tốt."

Erik ten Hag Manchester United
Erik ten Hag phấn khích trước màn đối đầu với Man City.

Song song với điều đó, Ten Hag không cho rằng kết quả hôm Chủ nhật tới đây sẽ định đoạt cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới của Man United.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud