1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag khẳng định thành tích của Rasmus Hojlund chỉ là mới bắt đầu

Dau Archie

Erik ten Hag cho rằng chuỗi trận thăng hoa của Rasmus Hojlund chỉ là mới bắt đầu. Tiền đạo này tiếp tục phong độ xuất sắc với hai pha lập công trong chiến thắng 2-1 của Manchester United trước Luton.

Không ai ghi bàn trong 6 trận đấu liên tiếp ở Premier League ở độ tuổi trẻ hơn Hojlund, người đã không ghi bàn ở giải đấu cho đến Boxing day. Và HLV người Hà Lan đã ca ngợi cậu học trò hết lời. Ông nói:

"Chúng tôi đã chiêu mộ anh ấy dựa trên tính cách. Tôi biết anh ấy có cá tính rất mạnh, anh ấy thực sự có thể thi đấu dưới áp lực.

Đó là điều bạn cần khi chơi tiền đạo ở Manchester United. Anh ấy không lo lắng hay mất tự tin. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ ghi nhiều bàn hơn nữa.

Rasmus Hojlund ăn mừng
Rasmus Hojlund ghi bàn liên tiếp ở chuỗi 6 trận gần đây.

Anh ấy cần sự hỗ trợ nhưng vẫn giữ bình tĩnh. Bạn thấy anh ấy là một chiến binh, anh ấy liên tục tiến lên. Có nhiều khía cạnh mà anh ấy có thể cải thiện nhưng khả năng ghi bàn của anh ấy đã rất rõ ràng."

Erik ten Hag cho biết Casemiro và Harry Maguire đã bị thay ra sớm là vì thẻ vàng mà cả hai cầu thủ đều nhận trong hiệp 1, thời điểm áp lực đang lên cao. Ông giải thích:

"Tôi nghĩ trận đấu đang diễn ra theo hướng có rất nhiều áp lực lên trọng tài và cả hai đều có nguy cơ nhận thẻ vàng thứ hai. Chúng tôi có những sự thay thế tốt nên đó là lý do tại sao chúng tôi làm vậy."

Casemiro và Erik ten Hag
Casemiro bị thay ra sau khi hiệp 1 kết thúc.

Casemiro đã may mắn không phải nhận thêm thẻ vàng vì phạm lỗi với Ross Barkley, nhưng Erik ten Hag cho rằng nếu điều đó xảy ra thì không công bằng, dường như tiền vệ người Brazil đang bị các trọng tài nhắm đến.

Ông nói: "Ngay cả khi anh ấy không chạm vào đối thủ, anh ấy vẫn bị phạt thẻ. Thường là ở thời điểm đầu tiên của trận đấu, tôi nghĩ điều đó thật điên rồ và thật không công bằng. Lần thứ hai có thể là như vậy nên tôi đã thay anh ấy ra. Anh ta chạm vào đối thủ và sẽ nhận thẻ phạt."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie