1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag không lo thất nghiệp vì đã có Ajax

Vanichi

Vanichi

Giám đốc kỹ thuật Alex Kroes của Ajax cho biết CLB đang cố gắng thuyết phục Erik ten Hag rời Man United và trở lại Hà Lan làm việc.

Theo thông tin từ talkSPORT, Alex Kroes đang cố gắng thuyết phục Erik ten Hag rời sân Old Trafford.

Ajax Amsterdam đang sa sút đáng kể. Hiện tại, họ đang đứng thứ 5 ở giải VĐQG Hà Lan với 49 điểm sau 31 trận đấu, kém đội đầu bảng PSV đến 35 điểm.

Ten Hag
Ajax đang cố gắng thuyết phục Erik ten Hag rời Manchester United.

Ban lãnh đạo của Ajax đánh giá cao Erik ten Hag và tin rằng ông có khả năng đưa CLB trở lại vị thế vốn có. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra nếu Nửa đỏ thành Manchester sa thải HLV người Hà Lan.

Erik ten Hag cũng không đạt được thành công như kỳ vọng tại Man United kể từ khi rời Ajax. Quỷ đỏ đã có sự sa sút nhất định và đang đối mặt với nguy cơ trắng tay ở mùa này.

FA Cup là danh hiệu duy nhất mà Đội chủ sân Old Trafford có thể theo đuổi vào lúc này, họ sẽ gặp Man City trong trận chung kết. Quỷ đỏ buộc phải chiến thắng để đảm bảo suất tham dự cúp C2 vào năm sau.

Trong trường hợp thất bại trước Man City, khả năng Erik ten Hag bị sa thải sẽ lớn hơn bao giờ hết. Theo Sky Sports, Man United đã bắt đầu tiếp xúc với các ứng cử viên thay thế Ten Hag như Tuchel hay Zidane.

Ten Hag Anthony
Ajax đánh giá cao Erik ten Hag và tin rằng ông có khả năng đưa CLB trở về thời hoàng kim.

Về phần Ajax, đội bóng đến từ Amsterdam biết rõ rằng Ten Hag không muốn rời Man United. Vì vậy, giới thượng tầng của đội bóng đến từ Hà Lan đang ngày đêm mong chờ người cũ của mình bị sa thải.

Ngoài HLV của Quỷ đỏ, cựu HLV Chelsea Graham Potter và HLV Nice Francesco Farioli cũng nằm trong số những ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại sân Johan Cruyff Arena.

Ajax đã bỏ lỡ suất tham dự Champions League mùa trước sau khi xếp thứ ba tại Eredivisie.

Nhưng mùa giải 2023/2024 thậm chí còn tồi tệ hơn khi CLB tụt xuống vị trí thứ năm, kém đội đầu bảng PSV tới 35 điểm. Sự trở lại của Erik ten Hag hứa hẹn sẽ giúp Ajax hồi sinh và lấy lại vị thế vốn có của mình.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi