1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag lên tiếng về hành động đáp trả NHM của Rashford

Gnoud

HLV Erik ten Hag tỏ ra đồng cảm với Rashford và kêu gọi người hâm mộ sát cánh cùng anh thay vì công kích trên mạng xã hội.

Có vẻ như Marcus Rashford đang dần trở thành người thừa tại Old Trafford khi anh mới chỉ ghi được 8 bàn bàn sau 40 lần ra sân cho Quỷ Đỏ, bên cạnh đó là thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Những màn trình diễn đáng thất vọng cùng thái độ luyện tập vô kỷ luật khiến chân sút sinh năm 1997 phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ các chuyên gia và người hâm mộ.

Trước những lời công kích trên, Rashford mới đây đã có hành động đáp trả bằng chia sẻ lại bài đăng bênh vực anh trên mạng xã hội Twitter kèm dòng bình luận:

"Tôi trận trọng sự ủng hộ của các bạn! Đó là sự sỉ nhục và nó đã diễn ra trong nhiều tháng qua. Quá đủ rồi!"

Rashford đáp trả NHM trên twitter.
Rashford đáp trả lời chỉ trích của người hâm mộ trên twitter.

Ngay sau động thái của tiền đạo 26 tuổi, HLV Erik ten Hag lập tức lên tiếng bênh vực cậu học trò, đồng thời kêu gọi người hâm mộ ủng hộ anh thay vì chỉ trích như vậy.

 "Tôi nghĩ Rashy cần sự ủng hộ," chiến lược gia người Hà Lan nói.

"Năm ngoái, cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của cậu ta khi ghi đến 30 bàn thắng. Bạn cũng đã thấy được khả năng cậu ấy.

Mùa này, Rashy không có được phong độ tốt và người hâm mộ đã không ngừng chỉ trích cậu ta. Chúng tôi phải bảo vệ cậu ấy và mọi người cũng vậy, nên ủng hộ để cậu ấy trở lại phong độ như năm ngoái."

Erik lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình
Erik lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình.

"Như tôi đã nói, chúng ta đều biết Rashy có khả năng gì," Ten Hag nhắc lại. 

"Chúng ta cần phải ủng hộ và thúc đẩy cậu ta. Rashy có thể làm tốt hơn ở mùa này. Chúng ta đã thấy năm ngoái cậu ấy thực sự xuất sắc như thế nào."

Theo các báo cáo, Rashford khó có khả năng trở lại đội hình xuất phát của Man Utd ở trận tiếp đón Burnley khuôn khổ vòng 35 Premier League cuối tuần này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud