1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag lên tiếng về màn ăn mừng gây chú ý của các cầu thủ Man United

Dau Archie

Erik ten Hag cho rằng Manchester United đang bắt đầu phát huy hết tiềm năng của mình với một đội hình đầy đủ nhân sự hơn.

Quỷ đỏ thắng cả 3 trận kể từ kỳ nghỉ đông kéo dài 13 ngày, ghi 11 bàn vào lưới Newport County, Wolves và West Ham.

Rasmus Hojlund đã ghi bàn trong cả ba chiến thắng đó, Alejandro Garnacho đã nâng tổng số bàn thắng trong mùa giải lên con số 7, trong khi Kobbie Mainoo ghi hai bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trước Newport và Wolves.

Ba cầu thủ trẻ cùng nhau tạo dáng ăn mừng sau bàn thắng của Garnacho trước West Ham, cùng nhau ngồi trên tấm bảng quảng cáo ở Old Trafford. Garnacho bắt chước màn ăn mừng của Mohammed Kudus và gọi đó là một "nguồn cảm hứng".

Manchester United ăn mừng
Màn ăn mừng được lan truyền rộng rãi của Hojlund, Garnacho và Mainoo.

Garnacho đã đá chính 18 trận vừa qua trong khi Mainoo ra sân ở 11 trong 15 trận gần nhất kể từ khi anh trở lại sau chấn thương. Tiền vệ này bị chấn thương mắt cá chân vào tháng 7 khiến anh phải ngồi ngoài 4 tháng.

"Bây giờ chúng tôi có một đội hình cân bằng trên sân, có thể chơi tốt hơn, bạn cũng thấy sự tiến bộ. Chúng tôi đã mua những cầu thủ cho tương lai vào mùa hè, chúng tôi cũng trao cơ hội cho những cầu thủ xứng đáng, như Garnacho và Mainoo.

Mainoo trong trận đấu với Madrid trước mùa giải đã dính chấn thương thực sự nặng. Sau đó, bạn phải thích nghi với những kế hoạch đã có. Hojlund có một khoảng thời gian làm quen, anh còn trẻ, nhưng bạn thấy anh ấy đang tiến bộ.

Erik ten Hag
Erik ten Hag đề cao tập thể.

Khi có một đội đồng đều phía sau, anh ấy sẽ được hỗ trợ tốt hơn, và bạn thấy một tuyến đầu cân bằng. Đó là mối đe dọa cho mọi đối thủ và bạn cũng thấy họ thích thú với việc chơi bóng, gây khó khăn cho đối thủ, họ muốn đoàn kết.

Tôi nghĩ, nhiều bức ảnh chụp cảnh ba cầu thủ trẻ ăn mừng cùng nhau. Quan trọng là không phải về một cầu thủ, mà là về một đội. Đó là những gì tôi đã thấy ngày hôm nay. 11 người cùng phòng ngự, 11 cùng tấn công."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie