1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik Ten Hag một mực bênh vực học trò cưng mặc cho phong độ thảm họa

Gnoud

Antony đang phải vật lộn trong việc đáp ứng kỳ vọng của ban lãnh đạo và người hâm mộ kể từ khi gia nhập Manchester United vào năm 2022 với bản hợp đồng trăm củ.

Antony
Phong độ tệ hại của Antony đang khiến người hâm mộ ngày càng mất kiên nhẫn.

Sau năm đầu tiên không mấy thành công tại Old Trafford, tiền đạo người Brazil tiếp tục đem đến một phong độ thảm họa khi chưa thể đem về bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào ở mùa giải hiện tại.

Tuy vậy, HLV Erik ten Hag vẫn một mực bênh vực học trò cưng của mình và tuyên bố rằng những câu chuyện bên lề đã ảnh hưởng đến Antony trong năm nay.

Trả lời báo chí trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: 

“Tôi nghĩ những vấn đề bên ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ của Antony, chắc chắn là như vậy, cậu ấy đã phải tìm cách giải quyết chúng.

“Chúng tôi sẽ hỗ trợ Antony hết mức có thể, nhưng cậu ấy cũng cần phải thể hiện tốt hơn nữa trên sân cỏ.”

Erik ten hag Antony
Erik Ten Hag một mực bênh vực học trò cưng của mình.

"Năm đầu tiên của Antony diễn ra khá thuận lợi, giai đoạn tiền mùa giải 2023/24 cũng vậy," Erik Ten Hag tiếp tục.

"Nhưng kể từ thời điểm cậu ấy vắng mặt đến khi trở lại, Antony không còn đem đến những màn trình diễn mà chúng tôi kỳ vọng, điều mà cậu ấy có thể làm tốt hơn nhiều.

“Hiệu suất của Antony ở Ajax là rất tốt, cậu ấy có thể làm được nhiều điều, từ khâu chuyền bóng mở ra cơ hội, tạt bóng tới dứt điểm, mọi thứ đều mang đến hiệu quả cao. 

"Tuy nhiên, Premier League lại là một câu chuyện khác, giải đấu này khắc nghiệt hơn, khó khăn hơn. Nhưng như tôi đã nói trước đó, Antony có thể làm được nhiều hơn."

Antony Manchester United
Ten Hag khẳng định Antony xuống phong độ là do ảnh hưởng chuyện đời tư.

Những lùm xùm xoay quanh người yêu cũ của tiền đạo sinh năm 2000 xảy ra vào tháng 9/2023 nhưng trên thực tế, phong độ của Antony đã giảm sút từ rất lâu trước đó.

Theo thông tin từ chuyên gia phân tích dữ liệu của SciSports, ngôi sao người Brazil không cho thấy bất kỳ sự tiến bộ nào trong suốt sáu tháng qua, và vấn đề này đã được bộc lộ kể từ khi anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Old Trafford.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud