1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag 'phũ phàng' với Rashford sau chiến thắng của ĐT Anh

Gnoud

HLV Erik ten Hag thừa nhận không ngạc nhiên khi cậu học trò của mình tại Man Utd, Marcus Rashford không được triệu tập lên tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Trong mùa giải đầu tiên Ten Hag dẫn dắt Quỷ đỏ, Rashford nổi lên như ngôi sao số 1 của đội bóng. Anh ghi được 30 bàn thắng cùng 10 kiến tạo sau 56 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường.

Phong độ ấn tượng đó đã giúp tiền đạo sinh năm 1997 nhận được bản hợp đồng mới với mức lương cao nhất CLB. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn trong mùa giải 2023/24.

Với chỉ vỏn vẹn 8 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 43 trận đấu, Rashford đánh mất lòng tin từ HLV Gareth Southgate và bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Anh tham dự Euro 2024.

Trong buổi trò chuyện mới nhất trên sóng truyền hình NOS, với tư cách là bình luận viên, Erik ten Hag thừa nhận rằng ông không ngạc nhiên khi cậu học trò của mình không được triệu tập.

"Rashford và Grealish đều chơi không tốt ở mùa giải này. Và khi bạn chơi không tốt, bạn có nguy cơ không được gọi tên lên đội tuyển quốc gia," chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh.

Ten Hag không ngạc nhiên khi Rashford bị loại khỏi tuyển Anh
Ten Hag không ngạc nhiên khi Rashford bị loại khỏi tuyển Anh.

Đã có những tin đồn về việc Man Utd bán Rashford sau khi tiền đạo người Anh xảy ra mâu thuẫn với HLV Ten Hag, đặc biệt là thái độ thiếu kỷ luật trong lúc tập luyện.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Quỷ đỏ vẫn sẽ ưu tiên giữ chân anh nếu như không nhận được bất kỳ lời đề nghị hấp dẫn nào. Rashford cũng thừa nhận không có ý định rời Old Trafford vào mùa hè này.

Paris Saint-Germain đã quan tâm đến Rashford như một phần trong kế hoạch thay thế Kylian Mbappe, trong khi Arsenal cũng được coi là một ứng cử viên tiềm năng. 

Về phía Man Utd, họ đang tìm cách bán đi nhiều cầu thủ khác để hy vọng thu về khoảng 100 triệu bảng trong mùa hè này, với những cái tên tiềm năng như Casemiro, Antony hay Jadon Sancho.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud