1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag: Rice hay đấy, nhưng tôi hài lòng với Mount

Dau Archie

HLV Erik ten Hag đã dành nhiều lời khen cho tiền vệ Declan Rice của Arsenal. Ông cho rằng tuyển thủ người Anh sẽ hòa nhập tốt nếu chọn đến Old Trafford.

Rice là mục tiêu được Quỷ Đỏ theo đuổi trong thời gian còn ở West Ham United. Tuy nhiên, anh đã chọn gia nhập Pháo thủ với mức giá kỷ lục vào mùa hè năm ngoái.

ChelseaManchester City cũng quan tâm đến ngôi sao 25 tuổi, Mikel Arteta mới là chìa khóa ở thương vụ này.

Hơn nữa, mới đây Rice cũng thừa nhận dự án dài hạn ở Emirates chính là lý do khiến anh từ chối Pep Guardiola và Man City.

Declan Rice ăn mừng
Declan Rice đang chơi thăng hoa trong màu áo Pháo thủ.

Erik ten Hag tin rằng Rice là sự lựa chọn hoàn hảo cho Man United. Quỷ Đỏ có ý định chiêu mộ tiền vệ này vào năm 2022, nhưng không thể đạt được thỏa thuận với West Ham.

Cuối cùng, họ phải ký hợp đồng với Casemiro với giá 70,7 triệu euro.

Mùa hè năm ngoái, nửa đỏ thành Manchester đã chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea, còn Rice gia nhập Arsenal.

Mặc dù rất vui với việc sở hữu Mount, người chỉ chơi 17% tổng số phút của MU mùa này do chấn thương, Ten Hag  vẫn cho rằng Rice sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo.

Mason Mount
Mason Mount gặp nhiều khó khăn tại Old Trafford.

Trước trận đấu vào ngày chủ nhật, HLV người Hà Lan chia sẻ với giới truyền thông: "Rice là một cầu thủ rất giỏi và anh ấy chắc chắn sẽ phù hợp với Man United.

Nhưng không phải là tôi không hài lòng với Mason Mount. Tôi rất hài lòng về Mason và anh ấy cũng là một cầu thủ rất mạnh mẽ.

Trong bốn mùa giải gần nhất, anh ấy chỉ gặp một vấn đề nhỏ khi kết thúc sự nghiệp ở Chelsea. Trước đó, Mount chơi gần như tất cả các trận đấu, rất đều đặn.

Thật là xui xẻo với những gì đã xảy ra và anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi. Chúng tôi thực sự nhớ anh ấy, anh ấy có thể đã đóng góp nhiều cho chúng tôi."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie