1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Erik ten Hag tiếp tục nhắm người cũ, huyền thoại MU phản đối kịch liệt

Dau Archie

Erik ten Hag đã chi hơn 400 triệu bảng và các vụ chuyển nhượng của ông đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua.

Manchester United đã được liên kết với hậu vệ Matthijs de Ligt vào mùa hè tới. Raphael Varane đang trong những tháng cuối cùng của hợp đồng và Harry Maguire có thể bị bán, vậy nên Quỷ đỏ sẽ cần tăng cường ở vị trí trung vệ.

Lisandro Martinez đã trở lại sau chấn thương trong trận gặp Tottenham hồi đầu tháng này, và có vẻ một hậu vệ chất lượng cao sẽ được mang về để đá chính cùng anh.

Victor Lindelof tiếp tục là phương án dự bị và có trường hợp cho Jonny Evans gia hạn thêm một năm, nhưng điều đó không có nghĩa là không cần thêm một cầu thủ trung vệ khác.

Matthijs de Ligt
Matthijs de Ligt nằm trong danh sách mục tiêu của Man United.

Các báo cáo ở Đức cho thấy Man United đang quan tâm đến De Ligt của Bayern Munich. Nhưng Andy Cole có vẻ không đồng ý thương vụ này lắm.

"Đúng, điều đó làm tôi lo lắng vì nếu anh ấy gặp khó khăn ở cả Juventus và Bayern Munich, thì làm sao bạn có thể cho rằng anh ấy sẽ thành công ở Manchester United?" Cole nói.

"Matthijs là một cầu thủ khác từng chơi cho Erik ten Hag, phần lớn các bản hợp đồng mà Erik thực hiện trong thời gian ở câu lạc bộ đều là những cầu thủ mà ông ấy đã dẫn dắt trước đây. Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác và tầm cỡ hơn.

Có bao nhiêu HLV ở Premier League có cách tiếp cận chuyển nhượng như vậy chứ?

Đây có lẽ là lý do có suy đoán rằng INEOS sẽ hạn chế ảnh hưởng của ông ấy đối với việc chuyển nhượng. Công bằng mà nói thì đó là một điều tốt vì Man United giờ đây có thể mở rộng mạng lưới mục tiêu hơn.

Man United cần mua những cầu thủ có thể cải thiện đội hình, bởi vì nếu họ tiếp tục mua những cầu thủ có tiêu chuẩn như những gì họ có, thì họ sẽ không thể tiến lên."

Erik ten Hag
Erik ten Hag thường xuyên ưu tiên mang về các học trò cũ.

Erik ten Hag đã chi hơn 400 triệu bảng trong hai kỳ nghỉ hè để mang về 10 cầu thủ, 6 người trong số họ trước đây đã chơi ở Eredivisie.

Có một câu nói đùa rằng Ten Hag chỉ ký hợp đồng với những cầu thủ mà ông đã làm việc cùng, nhưng thực tế nó đã trở thành sự thật. AndyCole có quyền đặt câu hỏi về cách làm này vì nó không hiệu quả.

Trong số 10 bản hợp đồng mua đứt được thực hiện, chỉ có Martinez có thể được coi là thương vụ thành công, thậm chí anh còn phải ngồi ngoài một thời gian dài ở mùa giải này.

Casemiro chơi xuất sắc ở mùa giải trước nhưng phong độ sa sút rõ rệt, Tyrell Malacia chưa thể hiện được nhiều, Antony thất bại còn Christian Eriksen thì thiếu ổn định.

Từ mùa hè năm ngoái, Rasmus Hojlund có tiềm năng nhưng chỉ ghi được 2 bàn thắng ở Premier League, Mason Mount mất hút và Andre Onana đã phạm nhiều sai lầm.

Việc chuyển nhượng tiếp tục là một vấn đề dưới thời Erik ten Hag. Rõ ràng cần phải thay đổi một cách tiếp cận khác vào mùa hè này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie