1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag tuyên bố nhuộm đỏ thành Manchester

Vanichi

Man United đã đánh bại Newcastle United với tỷ số 3-2, trong trận đấu cuối cùng của họ trên sân Old Trafford ở mùa giải này. Quỷ đỏ đã chơi khá hay sau chuỗi phong độ bết bát trong thời gian qua.

Lần lượt Kobbie Mainoo, Amad DialloRasmus Hojlund đã tỏa sáng để giữ lại 3 điểm đầy kịch tính cho đội chủ nhà. Sau trận đấu, Erik ten Hag đã cảm ơn người hâm mộ Man United.

Ông cảm ơn các CĐV vì họ vẫn ủng hộ đội bóng trong một mùa giải đầy khó khăn. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng hứa rằng, đội bóng sẽ làm tất cả những gì có thể để giành FA Cup vào tuần tới.

Erik ten Hag cảm ơn fan
Erik ten Hag gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Manchester United.

Phát biểu sau chiến thắng trước Newcastle, Ten Hag đã bày tỏ sự biết ơn tới những người hâm mộ của đội chủ sân Old Trafford:

"Thay mặt ban huấn luyện và các cầu thủ, tôi xin cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ tuyệt vời trong mùa giải này.

Như các bạn biết, đây không phải là một mùa giải dễ dàng, nhưng có một điều vẫn không đổi, đó chính là tình yêu của các bạn dành cho Man United."

Chia sẻ về những trận đấu sắp tới, cựu HLV của Ajax nói thêm:

"Mùa giải này vẫn chưa kết thúc, chúng tôi sẽ đấu với Brighton và sau đó chơi trận chung kết FA Cup tại Wembley. Tôi hứa với các bạn rằng, cả đội sẽ cống hiến mọi thứ để giành được chiếc cúp đó và mang nó về Old Trafford.

Chúng tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ có mặt ở trận chung kết đó và tiếp lửa cho toàn đội. Cảm ơn tất cả mọi người, các bạn là những CĐV tuyệt vời nhất trên thế giới."

Man United đã chào đón sự trở lại của 3 trụ cột là Bruno Fernandes, Lisandro Martinez và Marcus Rashford trong trận gặp Newcastle. Có thể thấy, đoàn quân của Ten Hag đã ngay lập tức cho thấy sự tiến bộ trong lối chơi.

Man United vs <a href=
Man United vẫn còn một trận chung kết phía trước với đối thủ cùng thành phố.

Hy vọng cho một suất dự cúp châu Âu ở mùa sau vẫn còn với Man United. Nếu đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup, Erik ten Hag và các học trò sẽ tự động có một vé dự Europa League, bất chấp vị trí trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Trận đấu trên sân Wembley giữa 2 đội bóng thành Manchester sẽ diễn ra vào ngày 25/5.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi