1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erik ten Hag yêu cầu các cầu thủ MU phải đáp ứng tham vọng của chủ sở hữu mới

Dau Archie

Erik ten Hag cho rằng ông có thể cảm nhận được tham vọng của chủ sở hữu mới của Manchester United, và các cầu thủ phải chứng minh họ cũng có tham vọng đó.

Ratcliffe đã bắt tay vào công việc ngay cả trước khi thương vụ mua lại hoàn tất. Ông đưa Omar Berrada từ Manchester City làm giám đốc điều hành và được cho là sẽ bổ nhiệm Dan Ashworth của Newcastle làm giám đốc thể thao.

Cũng có thông tin cho rằng Ratcliffe muốn xây một sân vận động mới cho Quỷ đỏ. Khi được hỏi về sự xuất hiện của Ineos, HLV Erik ten Hag chia sẻ: "Bạn sẽ cảm nhận được tham vọng của họ. Điều đó mang lại tâm trạng, mang lại tinh thần cho câu lạc bộ này.

Tôi nghĩ các cầu thủ, nhân viên cũng có tham vọng như Ineos, đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây, đó là lý do tại sao chúng tôi chơi cho Man United.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng và đạt được thành tích cao nhất, vì vậy chúng tôi rất đồng lòng. Chúng tôi phải đưa ra chiến lược và thực hiện nó để chứng minh tham vọng của mình."

Erik ten Hag trả lời phỏng vấn
Erik ten Hag thể hiện sự ủng hộ cho chủ sở hữu mới.

Erik ten Hag cũng cho biết những thay đổi bên ngoài sân cỏ có thể mang lại động lực cho các cầu thủ: "Tôi nghĩ mọi thứ luôn liên kết với nhau.

Chúng tôi là một câu lạc bộ, chúng tôi không phải là một bộ phận biệt lập, mà là một tập thể. Nhưng điều rất quan trọng là đội một phải thi đấu tốt và giành được kết quả phù hợp.

Ở một câu lạc bộ như Manchester United, bạn không thể làm mọi thứ một mình, điều đó là không thể. Bạn cần những bộ phận xung quanh hỗ trợ.

Chúng tôi cũng luôn phải tìm kiếm những điều tốt hơn và không bao giờ hài lòng, tốt thôi thì chưa đủ. Luôn luôn tìm kiếm cái tốt hơn, và luôn cố gắng làm tốt hơn mỗi ngày."

Man United bất bại trong 6 trận gần đây nhất và 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường là thắng liên tiếp. Quỷ đỏ đang đứng thứ 6 tại Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 6 điểm.

Manchester United ăn mừng
Quỷ đỏ đang có chuỗi thành tích ấn tượng.

Khi được hỏi liệu ông có đóng góp ý kiến ​​gì về việc bổ nhiệm giám đốc thể thao mới hay không, Erik ten Hag nói: "Tôi ở đây và tôi biết mình đang làm việc với vai trò gì. Tôi rất hạnh phúc trong dự án này.

Tôi không biết gì về những thay đổi, tôi có nói chuyện về việc đó ​​nhưng nó không phụ thuộc vào tôi.

Thị trường chuyển nhượng tháng Giêng đã đóng cửa, chúng tôi đang lên kế hoạch cho mùa hè."

Man United sẽ làm khách tới Luton Town vào cuối tuần và sẽ không có Aaron Wan-Bissaka, Mason Mount và Tyrell Malacia, nhưng Luke Shaw có thể góp mặt.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie