1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Eriksen có thể rời MU trong tuần này sau một số 'cuộc đàm phán bí mật'

Dau Archie

Christian Eriksen đã có cuộc đàm phán với Galatasaray về khả năng rời khỏi Manchester United, khi kỳ chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ vẫn mở cửa đến cuối tuần này.

Cầu thủ 31 tuổi gia nhập Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do từ Brentford vào mùa hè năm 2022, anh đã ra sân hơn 50 lần dưới thời Erik ten Hag.

Tuy nhiên, tuyển thủ Đan Mạch chỉ đá chính 3 trận ở Premier League kể từ giữa tháng 11, do chấn thương và sự xuất hiện của tiền vệ tài năng Kobbie Mainoo.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông của các câu lạc bộ Anh đã đóng cửa vào tuần trước, và Man United không ký bất kỳ bản hợp đồng nào. Một số cầu thủ đã rời đi, và Eriksen có thể cũng rời CLB khi thị trường chuyển nhượng của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn hoạt động đến ngày 09/02.

Christian Eriksen
Christian Eriksen có thể rời Man United trong tuần này.

Theo các báo cáo, Galatasaray đã tổ chức 'các cuộc đàm phán bí mật' với Man United và Eriksen về một hợp đồng cho mượn. Thỏa thuận sẽ bao gồm tùy chọn thực hiện việc mua đứt vào mùa hè.

Báo cáo nêu rõ nếu không thể đạt được thỏa thuận để Eriksen gia nhập trước thời hạn của Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối tuần này, thì một sẽ có một thương vụ giữa hai đội vào mùa hè.

Hợp đồng hiện tại của Eriksen tại Old Trafford còn thời hạn đến mùa hè năm 2025, nhưng cựu ngôi sao Tottenham và Inter Milan đã úp mở vào tháng 10 rằng anh không hoàn toàn hài lòng khi ngồi dự bị dưới thời Erik ten Hag.

Christian Eriksen
Christian Eriksen không còn chỗ đứng tại Old Trafford.

Eriksen từng trả lời trước truyền thông: "Tôi nghĩ bạn nên hỏi huấn luyện viên xem ông ấy nghĩ gì. Chúng tôi đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương ở hàng phòng ngự. Đơn giản là chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều bàn thắng.

Tôi đã bị tổn thương nặng nề, tuần trước tôi bị ốm, nhưng tôi vẫn ổn, tôi không có khuyết điểm nào, cơ thể cảm thấy tốt và tất nhiên tôi muốn chơi mọi trận đấu.

Nhưng nếu bạn đã tự mình xem các trận đấu, bạn cũng có thể thấy rằng Ten Hag chơi với phong cách hơi khác so với tôi."

Mainoo đã tạo ấn tượng ở những ngày gần đây với một số màn trình diễn thuyết phục. Scott McTominay cũng được ưu tiên hơn so với Eriksen trong đội hình của HLV người Hà Lan.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie