1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Erling Haaland lên tiếng về tình huống bỏ lỡ khó tin ở trận thắng MU

Dau Archie

Tiền đạo Erling Haaland của Manchester City đã lên tiếng về cơ hội bị bỏ lỡ trong trận gặp Manchester United ở Premier League cuối tuần trước.

Tuyển thủ Na Uy đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa cho Man City vào cuối hiệp 1, tình huống khó tin đến từ một tiền đạo đẳng cấp như Haaland.

Dẫu vậy, anh cũng có bàn thắng thứ 6 vào lưới Man United ở phút bù giờ, đảm bảo chiến thắng cách biệt 3-1 cho đội nhà.

Foden và Haaland cùng nhau ghi bàn trong hai trận derby liên tiếp tại sân vận động Etihad. Trước đó, cả hai đều lập hat-trick trong chiến thắng đậm 6-3 ở mùa giải trước.

Phil Foden và Erling Haaland
Cặp đôi tài năng của Man City.

Haaland, người ghi 5 bàn vào lưới Luton Town ở FA Cup, đã ghi 28 bàn sau 31 lần ra sân cho Man City mùa này.

Cầu thủ 23 tuổi hiện đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng Premier League, dù đã vắng mặt 11 trận vì ​​chấn thương.

Tiền đạo này đã phá kỷ lục ghi bàn với 52 bàn sau 53 lần ra sân ở mùa trước. Tuy nhiên, anh cũng hứng chịu một số chỉ trích sau khi bỏ lỡ một loạt cơ hội gần đây.

Trước trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League với FC Copenhagen, Haaland thừa nhận cần phải cải thiện. Anh nói:

"Mọi người nói tôi giỏi ghi bàn nhưng tôi đã bỏ lỡ cơ hội lớn nhất trên thế giới từ trước đến nay, tôi nên làm tốt hơn ở tình huống đó.

Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và có thể sau này tiếp tục bỏ lỡ, nhưng tôi sẽ lại ghi bàn. Có lẽ tôi sẽ bỏ lỡ một vài cơ hội lớn trong tương lai, mọi người sẽ chỉ trích tôi. Vậy tôi có nên nghĩ nhiều về nó không?"

Erling Haaland
Erling Haaland đã bỏ lỡ cơ hội khó tin ở trận thắng MU.

Trong khi đó, Hojlund đã ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở Premier League trước khi dính chấn thương. Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn khi không có anh trong trận derby tại Etihad.

Bất chấp sự chênh lệch về thành tích ghi bàn giữa hai người, Haaland vẫn thể hiện sự ấn tượng với Hojlund. Ngôi sao Na Uy nói:

"Khởi đầu của anh ấy hơi khó khăn, nhưng sau đó mọi chuyện đã trở nên tốt hơn nhiều. Khi chúng tôi đối đầu với anh ấy, anh ấy thực sự rất giỏi.

Anh ấy trẻ như tôi, anh ấy phải tiếp tục phát triển. Và là một tiền đạo Manchester United, anh ấy cũng phải ghi bàn, đó là công việc của anh ấy."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie